[ TIN TỨC ]

The ZEN Residence thuộc Khu thị thành Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, im Sở, Hoàng Mai.

trong suốt tháng 4, Gamuda Land sẽ giới thiệu khu căn hộ cao cấp thứ 3 tại Hà Nội – The ZEN Residence thuộc Khu thị thành Gamuda Gardens, Km 4,4 Pháp Vân, yên Sở, Hoàng Mai.

The ZEN Residence rộng rãi về không gian, thích hợp cùng đa dạng đối tượng khách hàng. Căn hộ studio một phòng ngủ là tuyển lựa thông minh cho hậu phi chồng trẻ thế hệ kết hôn. Căn 2 đến 3 phòng ngủ và căn penthouse hạp với gia đình đa dạng mới, những ai muốn có khoảng trống sinh hoạt bình thường đa dạng nhưng vẫn với không gian riêng cho từng thành viên trong suốt gia đình.

 

 

 

 

The Zen Residence – khu căn hộ cao cấp đồ vật 3 của Gamuda Land tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

Theo thống kê của chủ đầu bốn, tỷ trọng cây cỏ cư trú The ZEN Residence cao hơn tỷ trọng nhà trú ngụ 16%. chẳng những thế, dự án còn với kiến tạo không gian mở với các mặt thoáng cho ánh sáng thiên nhiên.

Mỗi căn đều có 2 khu vực lô-gia, một nối với bếp, 1 nối cùng phòng khách, giúp chủ nhà có thể tiêu dùng linh hoạt để trồng cây, làm không gian uống cà phê, đọc sách.

 

 

Ngoài ra, khu vườn thượng uyển tầng cao, trung tâm thương mại tầng 1, khu trung tâm thương mại bên cạnh trời tầng 5 của The ZEN Residence sẽ góp phần khiến cho tăng tính gắn kết giữa nhiều cư dân trong tòa nhà.

Tại đây, cư dân sở hữu thể dễ ợt rèn luyện sức khỏe cùng hệ thống hồ bơi tiêu chuẩn, sân tập không tính trời, phòng tập gym cao cấp, khuôn viên đi bộ rộng rãi.

trong lòng tham gia án Gamuda City còn mang nhiều hạ tầng tiện thể ích, như câu lạc bộ Gamuda Gardens, trung tâm thương mại LePARC, công viên im Sở giúp cư dân cải thiện, tăng chất lượng cuộc sống.Hệ thống giáo dục trong suốt khuôn viên Gamuda Gardens cũng là điểm mạnh của tham gia án. những trường toàn cầu Singapore (SIS), trường chiếc giáo Little Maple (cây phong nhỏ) và trường chiếc giáo Blossoms @ Gamuda Gardens… sẽ giúp các bậc phụ huynh yên ổn tâm hơn về đường học thức cho con loại.