Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 1
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Giá Vé Tham Quan Du Lịch Thiên Sơn Suối Ngà 2024

Thiên Sơn Suối Ngà hay Medi Thiên Sơn là khu nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho những ai đang muốn tìm kiếm sự bình yên, thư giãn sau những ngày vất vả làm việc, học tập. Nơi đây hội tụ đủ các thắng cảnh đẹp, từ núi non trập trùng cho tới những dòng thác thơ mộng. Bầu không khí rất trong lành, luôn mang lại cho du khách cảm giác dễ chịu và thoải mái. Nếu như bạn đã quá mệt mỏi với những áp lực của cuộc sống, hãy đến khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà để được chữa lành trong tâm hồn, xua tan đi những năng lượng tiêu cực giúp bạn làm việc ngày một hiệu quả hơn.

Để có thể tận hưởng được những tinh hoa của Medi Thiên Sơn, bạn sẽ cần phải mua vé vào cổng khu du lịch. Sau đây là bài viết cập nhật giá vé Thiên Sơn Suối Ngà mới nhất 2024.

1, Giới thiệu đôi nét về Thiên Sơn Suối Ngà ở đâu?

Được bao bọc bởi rừng quốc gia Ba Vì hùng vĩ, Medi Thiên Sơn được nhiều du khách đánh giá là có cảnh quan đẹp nhất trong các khu du lịch tại Ba Vì. Dù đã thành lập được khá lâu, tuy nhiên những công trình nhà hàng, phòng nghỉ tại đây luôn đủ tiêu chuẩn để đáp ứng được các nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Khu du lịch có vị trí tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội. Để di chuyển đến đây, bạn sẽ đi theo đường quốc lộ 32 qua thị xã Sơn Tây. Sau đó bạn tiếp tục đi trên trục đường tỉnh 87A, tới đoạn đường có biển báo khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà thì rẽ trái. Đi thẳng thêm 4km nữa là tới. 

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì

2, Thời điểm thích hợp để tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà mở cửa đón du khách quanh năm. Mỗi mùa, nơi đây lại khoác lên mình một tấm áo đặc biệt, thỏa mãn những nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau của từng nhóm khách hàng. Tuy vậy, thời gian lý tưởng nhất để đến đây du lịch là mùa hè. Đây là thời điểm nóng nhất trong năm, tuy nhiên tới đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Hệ sinh thái rừng cây trù phú bao bọc, tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn cũng có thể tới để tắm thác, tắm bể bơi cũng vô cùng thư giãn và thú vị. 

3, Giá vé tham quan Thiên Sơn Suối Ngà

Hiện nay, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà thu vé tham quan du khách theo 2 khung giá khác nhau. Mức giá trong tuần sẽ có sự khác biệt với mức giá cuối tuần. Bạn hãy cập nhật giá vé Medi Thiên Sơn theo báo giá sau.

Giá vé ngày trong tuần (thứ 2 – thứ 6) 

– Giá vé dành cho người lớn: 150.000đ.

– Giá vé dành cho trẻ em (1m – 1m3): 100.000đ. Trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí vé vào cổng. 

Giá vé ngày lễ và cuối tuần (thứ 7, chủ nhật)

– Giá vé dành cho người lớn: 200.000đ.

– Giá vé dành cho trẻ em 1m – 1m3: 100.000đ. Trẻ em dưới 1m miễn phí vé.

Nếu bạn đi đến khu du lịch sau 15h vào tất cả các ngày, giá vé sẽ thấp hơn. Giá vé cho người lớn là 100.000đ và giá vé cho trẻ em là 50.000đ.

Thiên Sơn Suối Ngà Ba Vì 2

4, Một số điểm check in đẹp tại Thiên Sơn Suối Ngà

Là một khu nghỉ dưỡng kết hợp du lịch sinh thái, do đó Thiên Sơn Suối Ngà sở hữu vô vàn các cảnh quan đẹp, điều đó giúp cho du khách khi tới đây sẽ có rất nhiều góc “sống ảo” tuyệt mĩ. Bạn có thể lưu giữ những tấm hình ý nghĩa nhất tại cổng khu du lịch, nơi đây được trang trí rất công phu, tạo nên những ấn tượng ban đầu với du khách. Bước vào trong khuôn viên của Medi Thiên Sơn, bạn hãy ghé khu Hạ Sơn với những con suối nhỏ xinh đẹp. Những dải cầu bắc ngang con suối ấy sẽ là vị trí chụp ảnh hoàn hảo cho bạn.

Khu vọng lâu được xây dựng theo lối thiết kế độc đáo, các ngôi nhà sát vào nhau, được dây leo bao phủ, tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt, chắc chắn sẽ là background hoàn hảo cho những bức ảnh ấn tượng của bạn. Bạn cũng có thể check in tại khu vực Trung Sơn với những ngọn thác trắng xóa, khu bể bơi thú vị hay bất kì tiểu cảnh nào khác có trong khu du lịch. Mọi góc tại Thiên Sơn Suối Ngà đều có thể trở thành những địa điểm check in lý tưởng cho du khách khi đã lựa chọn du lịch tới đây. 

Trên đây là bài viết cập nhật giá vé Thiên Sơn Suối Ngà năm 2024. Hi vọng với những thông tin chúng tôi gửi tới bạn sẽ giúp ích trong việc tính toán chi phí cho hành trình sắp tới. Tạm biệt các bạn.