Toàn Cảnh Asean Resort
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Giá Vé Vào Cửa Tham Quan, Du Lịch Asean Resort 2024

Nằm giữa khuôn viên vườn xanh mướt, Khu nghỉ dưỡng Asean mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, tạm xua tan những lo toan và sự ồn ào của cuộc sống thành thị. Asean resort hứa hẹn sẽ là nơi giúp du khách thư giãn tâm hồn, trải nghiệm những dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm hiểu về Asean Resort Thạch Thất để trải nghiệm những điều thú vị nhất nhé!

Giới thiệu đôi nét về Asean resort ở đâu?

Asean resort được xây dựng trên vùng đất rộng lớn, với cảnh quan đa dạng của núi Ba Vì, Thạch Thất, nơi đây tràn ngập cỏ cây và hoa trái. Được biết đến như một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng được ưa chuộng, đây là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị, hội thảo và giải trí. Chắc chắn rằng du khách sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà vẫn được tận hưởng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Asean Resort nằm tại Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 35km. Do đó, đến đây cũng rất thuận lợi, du khách chỉ cần di chuyển dọc theo Đại Lộ Thăng Long và tiếp tục trên đường Láng – Hoà Lạc, sẽ dễ dàng đến khu du lịch Asean.

Du Lịch Asean Resort

Thời điểm thích hợp đến du lịch Asean resort

Asean Resort, một trong những điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng được nhiều du khách yêu thích lựa chọn tại Hà Nội. Bởi vậy, du khách có thể trải nghiệm một thiên đường như trong cổ tích, với sự hòa quyện của tất cả bốn mùa trong năm vào bất cứ khoảng thời gian nào. Đặc biệt, Asean Resort còn có những trò chơi giải trí đa dạng và phong phú, từ những trò chơi tập thể sôi động đến những hoạt động thư giãn dành cho mọi độ tuổi.

Giá vé vào cửa, tham quan Asean resort

Vé vào cổng khu du lịch Asean Resort cho du khách tự túc trong ngày có giá áp dụng như sau:
+ Người lớn và trẻ em cao từ 1,2m trở lên: 100.000 VNĐ/vé
+ Trẻ em cao từ 80cm đến dưới 1,2m: 80.000 VNĐ/vé
+ Trẻ em cao dưới 80cm: Miễn phí vé.

Ngoài ra, du khách cũng có thể mua vé vui chơi trượt cỏ với giá:
+ Từ 0,8m trở lên: 50.000 VNĐ/vé
+ Dưới 80cm: Miễn phí.

Đối với giá vé cho các hoạt động như bơi, bể sục trà xanh, xông hơi, đá nóng, áp dụng như sau:
+ Từ 1m2 trở lên: 400.000 VNĐ/vé
+ Từ 80cm đến dưới 1m2: 250.000 VNĐ/vé
+ Chiều cao dưới 80cm: Miễn phí.

Teambuilding Tại Asean Resort

Một số điểm check – in đẹp tại Asean Resort

Asean Resort không chỉ là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng mang đến trải nghiệm sống động với những hoạt động ngoài trời thú vị. Nơi đây còn sở hữu những góc “sống ảo” độc đáo cùng các căn phòng được bài trí màu sắc và ánh sáng tự nhiên tinh tế, tạo ra những bức ảnh tuyệt vời mà du khách không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu khác.

+ Hệ thống bể bơi tại Asean Resort

+ Những bãi cỏ rộng lớn và khung cảnh yên bình sẽ là nơi lý tưởng để bạn thỏa sức check-in và sống ảo.

+ Biệt thự thiết kế theo phong cách nhà Bắc Bộ

+ Sân golf cao cấp cũng là những điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Asean Resort

Du lịch Asean Resort cuối tuần là nơi tuyệt vời để du khách gặp gỡ, vui chơi cùng gia đình, bạn bè và tổ chức những sự kiện quan trọng trong không gian sang trọng gần gũi với thiên nhiên. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo cùng tiện nghi hiện đại của khu nghỉ dưỡng đảm bảo cho du khách có một kỳ nghỉ hoàn hảo .

Để được tư vẫn và hỗ trợ kỹ hơn về lịch trình du lịch hay đăng ký tour trọn gói tại Asean Resort bạn có thể truy cập https://dulich.pro.vn/asean-resort hoặc liên hệ với chúng tôi theo số: 1900633278 nhé! Chúc bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời tại khu du lịch nghỉ dưỡng, suối khoáng nóng Asean Resort nhé!