Du Khách đi Cáp Treo Cát Bà
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Giá Vé Cáp Treo Cát Bà Bao Nhiêu Tiền ?

Di chuyển đến Cát Bà bằng cáp treo đang là một chủ đề được rất nhiều du khách muốn trải nghiệm tour du lịch Cát Bà quan tâm. Bởi không những giảm tải được số lượng khách đi phà và cao tốc. Trải nghiệm hình thức di chuyển này, du khách còn có thể tiết kiệm thời gian và được nhìn ngắm khung cảnh hòn đảo từ trên cao, độc đáo và hấp dẫn. Vậy nên, nếu du khách đang muốn sử dụng dịch vụ cáp treo Cát Bà thì đừng bỏ qua bài viết chia sẻ giá vé cáp treo mới nhất dưới đây nhé!

Định vị tọa độ Cáp Treo Cát Bà

Cáp treo Cát Bà là một hệ thống cáp treo ba dây hiện đại, được thiết kế các trụ đặt xuyên qua vườn quốc gia Cát Bà để đến trung tâm thị trấn. Hiện tại, tuy mới chỉ đi vào hoạt động 2 nhà ga là Cát Hải nằm bên bờ xã Đồng Bài và Phù Long nằm trên đảo. Nhưng trong tương lai khi tập đoàn Sun Group hoàn thiện dự án, đây chắc chắn sẽ trở thành tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với tổng chiều dài là hơn 21km.

cap-treo-cat-ba-2-1

Giá vé cáp treo Cát Bà bao nhiêu tiền ?

Sau một mùa hè sôi động, giá vé cáp treo Cát Bà đã được điều chỉnh, cụ thể như sau:

– Đối với loại vé dùng trong ngày: Người cao từ 1m trở lên, bao gồm cả khách là người Cát Bà sẽ tính giá 100k/chiều và 200k/khứ hồi. Trẻ em cao dưới 1m được miễn phí

– Đối với Vé dùng nhiều lần: Giá vé tính như sau: 1.500k/tháng, 3.000k/quý và 5.000k/năm.

Nên mua vé cáp treo Cát Bà ở đâu ?

Việc lựa chọn mua vé cáp treo ở đâu cũng là điều mà du khách thường hay băn khoăn khi sử dụng phương tiện này. Hiện tại, có rất nhiều công cụ và phương tiện giúp du khách có thể thuận tiện mua vé và di chuyển hơn thay vì mua truyền thống tại quầy. Bạn có thể lên trang web chính thức, gọi điện qua số Hotline hoặc mua vé cáp treo Cát Bà qua các đại lý, công ty du lịch nhé!

Cáp_Treo_Cát_Bà

Làm thế nào để mua vé cáp treo Cát Bà online?

Du khách có thể vào trang web trực tiếp của cáp treo Cát Bà. Bấm vào biểu tượng đặt vé. Sau đó, du khách chọn ngày khởi hành, số lượng vé muốn đặt. Chọn xong, trang web sẽ xuất hiện ô để du khách điền thông tin cá nhân và thanh toán. Cuối cùng, mã QR code sẽ được gửi đến du khách, chỉ cần lưu hình ảnh mã rồi khi đến cửa cáp treo, du khách chỉ cần quét mã là được lên cabin rồi!

* Lưu ý: Khi mua vé, phòng trường hợp bị mất vé hoặc lừa đảo, hãy mua vé ở trang web chính thức của Sun World Cát Bà để được hỗ trợ các trường hợp vé lỗi nhé!

Với những chia sẻ trên, hy vọng du khách đã có cho mình những thông tin hữu ích cho chuyến đi Cát Bà sắp tới. Nếu có thắc mắc hay muốn nghe tư vấn về tour du lịch Cát Bà thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và hết mình nhé!