[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu cho các cặp tình nhân khi đi tour Cô Tô

Lãng mạn, hiền hòa và dịu êm. Đó là những tình cảm mà du khách thập phương hướng đến vùng đảo ngọc xinh đẹp Cô Tô. Đi tour du lịch Cô Tô, ngoài tắm biển thỏa thích. Du khách còn được trải nghiệm cung đường lãng mạn hiếm có từ những địa danh thơ mộng. https://tour.pro.vn/tour-co-to xin gợi ý gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu tuyệt nhất cho các cặp tình nhân.

Gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu cho các cặp tình nhân khi đi tour Cô Tô
Gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu cho các cặp tình nhân khi đi tour Cô Tô

Tại sao nói Cô Tô là cung đường lãng mạn?

Không quá tấp nập như những hòn đảo nổi tiếng trên dải đất hình chữ S. Cô Tô nhẹ nhàng ghi dấu ấn bởi sự hoang sơ. Tạo hóa ban tặng cho thiên nhiên nơi đây tất cả vẻ đẹp bình dị, mộc mạc. Trên tất cả là sự nên thơ, lãng mạn. 

Biển Cô Tô không quá ồn ào và náo nhiệt, khiến con người nghẹt thở trong mùa cao điểm. Lượng du khách ghé thăm Cô Tô chưa hề quá tải. Vì thế, đi tour Cô Tô du lịch, du khách sẽ có được cảm giác trong lành và yên bình nhất. Những bãi biển đẹp, cát trắng mịn, sự tráng lệ của bình minh và hoàng hôn. Sự khoe sắc rực rỡ của rừng chõi mùa trổ hoa…Tất cả như một cung đường lãng mạn tuyệt vời.

Cái tên gọi bãi tắm Tình Yêu, con đường Tình Yêu cũng đã nói lên được khung cảnh nên thơ. Cùng nắm tay dạo bộ, cùng ngắm biển hiền hòa. Cùng trải qua những phút giây lãng mạn trong bữa tiệc nướng BBQ trên biển. Quả thật đây là không gian hâm nóng tình yêu mặn nồng, gắn bó.

Gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu tuyệt nhất

Con đường trải thảm gạch đỏ Tình Yêu

Con đường Tình Yêu là một sản phẩm tour.pro.vn muốn giới thiệu đến bạn. “Đặc sản” riêng bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu. Với chiều dài hơn 2km, cách trung tâm thị trấn Cô Tô không xa, chỉ khoảng 100m. Con đường này nổi bật với vẻ đẹp đằm thắm qua nền gạch đỏ trải dài. Men theo bờ biển với hai hàng dương xanh ngắt. Đi tour du lịch Cô Tô mà chưa chân đến mảnh đất này thì quả thật rất tiếc. Một không gian vô cùng lãng mạn, thơ mộng trên con đường dạo bộ cùng nhau. Rong ruổi trên những chiếc xe đạp đôi cho tình yêu thêm bền chặt, thủy chung.

Chạy trốn sự ồn ào cùng Cô Tô Con

Nổi bật giữa 50 hòn đảo lớn nhỏ tại Cô Tô. Cô Tô Con mang đến không gian rộng lớn, lãng mạn nhất. Hứa hẹn sẽ cho các cặp đôi tận hưởng được sự thoải mái, tự do và riêng tư. Nơi đây không có cư dân sinh sống, không ồn ào và tấp nập. Mang đến một bức tranh tuyệt đẹp, đầy nét sáng tạo từ thiên nhiên hoang dã. Sự lãng mạn của cảnh sắc nơi đây là không gian riêng dành cho các cặp tình nhân. Quả thật Cô Tô Con là nơi thả tim quyến rũ không thể chối từ.

Hồng Vàn, Vàn Chảy – bãi biển tuyệt đẹp ngắm bình minh và hoàng hôn

Gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu cho các cặp tình nhân khi đi tour Cô Tô
Gợi ý 4 địa điểm hâm nóng tình yêu cho các cặp tình nhân khi đi tour Cô Tô

Hồng Vàn, Vàn Chảy với bãi biển đẹp, thoai thoải và rất nên thơ. Đây là địa điểm lý tưởng để các đôi tình nhân vun đắp thêm hạnh phúc. Dắt tay nhau đi trên nền cát mịn. Cùng ngắm bình minh và hoàng hôn với khoảnh khắc tuyệt đẹp. Hít thở căng lồng ngực không khí từ biển khơi thơ mộng. Ngắm nhìn những con sóng dập dìu nối đuôi nhau như những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Khung cảnh nên thơ này chính là nơi để hâm nóng tình yêu thêm bền chặt.

Tham khảo thêm: Tour du lịch minh châu quan lạn

Lời kết

Nối gót khung trời lãng mạn từ tạo hóa ban tặng. Cô Tô luôn làm lòng người xao động bởi sự lãng mạn, nên thơ. Đi tour du lịch Cô Tô chắc chắn là thiên đường tình yêu không muốn rời.