[ KIẾN THỨC ]

Dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ tại Luật Trí Nam

Đăng ký kinh doanh là điều kiện bắt buộc nếu doanh nghiệp bạn muốn hoạt động. Vậy đăng ký kinh doanh bằng cách nào? Nếu bạn không am hiểu về Luật, chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian để hoàn tất hồ sơ, thủ tục đăng ký kinh doanh. Do đó lựa chọn dịch vụ đăng ký kinh doanh chính vô cùng thích hợp. Tuy nhiên đứng trước nhiều Công ty Luật như hiện nay, bạn nên lựa chọn dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ tại Luật Trí Nam.

C:\Users\hp\Desktop\dich-vu-dang-ky-giay-phep-kinh-doanh-5-1-1997.jpg

Dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ là gì?

Dịch vụ đăng ký kinh doanh hiện nay, chắc chắn không còn xa lạ đối với nhiều doanh nghiệp. Đây chính là dịch vụ tư vấn, chuẩn bị hồ sơ đăng ký kinh doanh…do Công ty Luật cung cấp. So với việc bạn tự mình thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh thì sử dụng dịch vụ này có chi phí rẻ hơn rất nhiều.

Không những vậy, sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh chính là thủ tục để doanh nghiệp xin giấy phép kinh doanh. Do đó nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian chuẩn bị, bổ sung giấy tờ? Hãy đừng bỏ qua dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ nhé.

Dịch vụ đăng ký kinh doanh mang đến lợi thế gì cho doanh nghiệp?

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay dịch vụ đăng ký kinh doanh được nhiều người lựa chọn đâu nhé. Nếu bạn đang băn khoăn, có nên dùng dịch vụ này hay không hãy đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

  • Lựa chọn dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ sẽ giúp bạn không còn phải bận tâm đến các giấy tờ, hồ sơ…nữa. Nhờ đó có nhiều thời gian để tìm hướng phát triển kinh doanh, tạo thương hiệu riêng của mình.
  • Với kinh nghiệm và am hiểu về Luật, lựa chọn dịch vụ đăng ký kinh doanh sẽ giúp bạn nhanh chóng nhận được giấy chứng nhận kinh doanh. Cho nên việc kinh doanh diễn ra thuận lợi và đúng như kế hoạch đã chuẩn bị.
  • Không những vậy sau khi nhận được giấy đăng ký kinh doanh, đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ đồng hành cùng bạn. Các vấn đề liên quan đến pháp lý, thuế…luôn được giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp.
C:\Users\hp\Desktop\dich-vu-thanh-lap-cong-ty-uy-tin.png

Dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ tại Luật Trí Nam

Nắm bắt những khó khăn doanh nghiệp gặp phải khi mới thành lập, Luật Trí Nam mang đến dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ phục vụ bạn. Tùy vào từng nhu cầu khác nhau của khách hàng, Trí Nam có rất nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn. Bao gồm:

  • Đăng ký kinh doanh trọn gói với giá 1.200.000 đồng. Thời gian bạn nhận được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh giao động từ 4-5 ngày.
  • Đăng ký kinh doanh trọn gói với giá 1.400.000 đồng. Thời gian hoàn tất và nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh từ 7-9 ngày.
  • Đăng ký kinh doanh trọn gói với giá 6.000.000 đồng. Tất cả mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tài khoản khai thuế, phát hành hóa đơn điện tử…sẽ được Trí Nam chuẩn bị và hoàn tất. Và thời gian nhận giấy đăng ký kinh doanh chỉ mất từ 1-2 ngày.

Tùy vào gói dịch vụ bạn chọn mà nội dung công việc thực hiện sẽ khác nhau. Do đó tùy vào nhu cầu, khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ thích hợp với chi phí thích hợp nhất.

Tạm kết

Đăng ký kinh doanh chính là điều kiện giúp doanh nghiệp hoạt động và đảm bảo tính pháp lý. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm và gặp khó khăn trong việc chuẩn bị hồ sơ hãy liên hệ với Trí Nam. Với đội ngũ Luật sư giỏi, am hiểu về Luật, chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng ký kinh doanh giá rẻ uy tín nhất. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn đăng ký thành lập hộ kinh doanh, kê khai thuế..hãy đừng chần chừ liên hệ ngay với Luật Trí Nam nhé.