[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Hướng dẫn du lịch Quan Lạn – Minh Châu từ A – Z

Bạn đang có nhu cầu đến du lịch Quan Lạn – Minh Châu nhưng chưa biết di chuyển như thế nào? Ăn ở đâu? Ngủ ở đâu?… Vậy bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn đi du lịch Quan Lạn –  Minh Châu từ A – Z. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo tại bài viết dưới đây nhé! 

D:\20-4\Downloads\Quan Lạn 1.jpg
  1. Cách di chuyển đến đảo Quan Lạn 

Từ Hà Nội, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến Quan Lạn như: xe máy, xe khách hoặc các phương tiện cá nhân. Nếu bạn di chuyển bằng xe khách có thể bắt tại các bến xe tại Hà Nội với các nhà xe như: Phúc Xuyên, Kumho Việt Thanh, Hoàng Phú,… Giá vé dao động từ 150k – 200k/người/chiều. 

Ngoài ra, có một điều du khách cần lưu ý khi đi Quan Lạn, thì thời gian phù hợp nhất là 3 ngày 2 đêm. Bạn có thể tham khảo thêm lịch trình tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm, để có thể setup sẵn các dịch vụ và chỉ cần chọn ngày khởi hành là ok. 

  1. Hướng dẫn lựa chọn phương tiện di chuyển ra đảo Quan Lạn 

Từ đất liền, bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu cao tốc ra đảo Quan Lạn với giá 300k/người/khứ hồi. Bạn có thể tham khảo một số nhà tàu như: tàu Quang Minh, tàu KaLong, Thành Hưng, Havaco,… 

Phương tiện di chuyển tại đảo Quan Lạn được du khách lựa chọn chủ yếu là xe điện. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số phương tiện khác như: xe máy, xe đạp. Giá tham khảo thuê xe tại Quan Lạn: 

  • Giá thuê xe điện: 50k – 1600k/xe/12 người (tùy vào quãng đường bạn di chuyển) 
  • Giá thuê xe máy: 50k – 150k/ngày 
  • Giá thuê xe đạp: 50k – 100k/ngày 
D:\20-4\thuê-xe-điện-quan-lạn-minh-châu.jpg
  1. Ăn uống trên đảo Quan Lạn 

Đến Quan Lạn ăn gì có lẽ là điều được đông đảo du khách quan tâm. Bạn có thể thưởng thức với nhiều món ăn khác nhau như: sá sùng, bề bề hấp, chả mực, tôm tích,…. tại nhà hàng hoặc khách sạn nơi bạn lưu trú với giá dao động từ 150k – 350k/người. 

  1. Điểm tham quan du lịch không thể bở qua trên đảo Quan Lạn 

Đến du lịch Quan Lạn bạn có thể tham khảo một số các địa điểm theo lịch trình đã được chúng tôi sắp xếp dưới đây: 

  • Ngày 1. Trải nghiệm, khám phá biển Quan Lạn, thưởng thức bữa tối với nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. 
  • Ngày 2. Ngắm bình minh tại eo gió Gót Beo, check in bãi đá tình yêu, tham quan cụm di tích đình – đền – nghè – Quan Lạn. Khám phá bãi biển Minh Châu, rừng trâm trăm tuổi, dòng sông đôi bờ cát trắng,…. 
  • Ngày 3. Khám phá đảo Quan Lạn, tham gia chợ hải sản Quan Lạn mua về làm quà tặng người thân và bạn bè. Trở về đất liền. 
D:\20-4\điểm-tham-quan-minh-châu-quan-lạn-đẹp.jpg

Xem thêm: > tour Hải Tiến 3 ngày 2 đêm

  1. Tạm Kết:

Trên đây là tổng hợp những kinh nghiệm từ A – Z du lịch đảo Quan Lạn – Minh Châu. Hy vọng với những thông tin mình đã chia sẻ ở trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn cùng gia đình vào thời gian sắp tới nha. Chúc bạn có một chuyến du lịch Quan Lạn hoàn hảo, trọn vẹn và ý nghĩa.