[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

Làm sao chọn được đơn vị sửa kho cấp đông uy tín và chuyên nghiệp?

Kho cấp đông là hệ thống kho được các doanh nghiệp chế biến thực phẩm tin dùng. Bởi nó giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon và giá trị dinh dưỡng. 

Tuy vậy, trong quá trình sử dụng, kho cấp đông khó tránh khỏi sự hỏng hóc không mong muốn. Nên các doanh nghiệp cần tìm đến đơn vị sửa kho cấp đông uy tín để được các nhân viên khắc phục sự cố hỏng hóc nhé!

Sửa kho cấp đông chuyên nghiệp tại đơn vị Nam Phú Thái
Sửa kho cấp đông chuyên nghiệp tại đơn vị Nam Phú Thái

Các đặc điểm nổi bật của kho cấp đông

Kho cấp đông có các đặc điểm nổi bật sau: 

  • Là hệ thống giúp giảm nhiệt độ nông sản, thủy sản xuống nhiệt độ đông lạnh trong thời gian ngắn nhất. Từ đó giúp thực phẩm giữ nguyên được chất lượng và màu sắc. 
  • Là hệ thống kho có tính an toàn cao, không chất bảo quản và hỗ trợ thực phẩm sử dụng quanh năm. 
  • Hoạt động theo nguyên lý sử dụng không khí đối lưu cưỡng bức để làm lạnh sản phẩm. 
  • Được cấu tạo gồm máy nén, bình chứa, bình ngưng, dàn lạnh, tháp giải nhiệt, bình trung gian, bộ lọc, bể nước…
  • Nhược điểm của kho cấp đông là không phù hợp với quá trình sản xuất nhỏ. 

Công thức vàng giúp bạn chọn đơn vị sửa kho cấp đông uy tín 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều đơn vị sửa kho cấp đông khiến doanh nghiệp băn khoăn không biết trao gửi niềm tin ở đâu uy tín? 

Đừng lo lắng, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ công thức vàng giúp bạn chọn được đơn vị sửa chữa kho cấp đông uy tín và chuyên nghiệp. Từ đó giúp kho cấp đông của doanh nghiệp nhanh chóng hoạt động bình thường trở lại. 

Hàng loạt đơn vị sửa kho cấp đông đã ra đời
Hàng loạt đơn vị sửa kho cấp đông đã ra đời
  • Tìm hiểu kỹ lưỡng đơn vị sửa kho cấp đông thông qua các kênh thông tin như website, diễn đàn, báo chí, ý kiến của người thân, đối tác… Đây là những kênh thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về đơn vị Sửa chữa kho lạnh cấp đông. 
  • Cân nhắc lựa chọn tối thiểu 5 đơn vị sửa kho lạnh cấp đông. Sau đó, bạn hãy tham khảo giá dịch vụ sửa kho lạnh cấp đông, chính sách của họ, quy trình làm việc của nhân viên kỹ thuật để đưa ra quyết định sáng suốt. 

Một đơn vị sửa kho cấp đông uy tín thường đáp ứng tốt các yêu cầu sau: 

  • Hoạt động tối thiểu 5 năm trên thị trường sửa chữa kho cấp đông. 
  • Trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ để quá trình sửa chữa kho cấp đông diễn ra nhanh chóng. 
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật vững tay nghề và am hiểu về các lỗi kỹ thuật của kho cấp đông. Từ đó nhanh chóng tìm được nguyên nhân và tiến hành sửa kho cấp đông trong thời gian nhanh nhất. 

Trên đây đã chia sẻ công thức vàng giúp bạn chọn được đơn vị sửa kho cấp đông uy tín và chuyên nghiệp. Qua đó, nếu kho cấp đông của doanh nghiệp xuất hiện những lỗi kỹ thuật hỏng hóc thì hãy liên hệ với đơn vị Nam Phú Thái theo số hotline 0932 266 458. Đây là đơn vị sửa kho lạnh cấp đông đáp ứng hết các tiêu chí trên và được nhiều khách hàng tin tưởng.