Mộc Châu Mùa Hoa
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Du Lịch Mộc Châu 3 Ngày 2 Đêm Có Gì ?

Mộc Châu nổi bật với vẻ đẹp nhiên nhiên thơ mộng của miền sơn cước đặc trưng của những tỉnh miền núi phía Bắc. Sở hữu bức tranh tuyệt đẹp của những cánh đồng hoa cải nở trắng xóa một vùng trời Mộc Châu, hay những đồi chè xanh ngát trải dài xa tít tắp đến tận cuối chân trời. Một Mộc Châu thật đáng để trải nghiệm, khám phá một lần trong đời.

Hãy cùng chúng tôi khám phá những trải nghiệm hấp dẫn tại Mộc Châu 3 ngày 2 đêm ngay nhé!

du-lịch-mộc-châu

Gợi ý lịch trình du lịch Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Trang uy tín chuyên về du lịch Mộc Châu – Dulich.Pro.Vn chia sẻ gợi ý cho bạn về lịch trình khám phá tại Mộc Châu 3 ngày 2 đêm đang được nhiều du khách vui vẻ, yêu thích lựa chọn như sau:

Ngày 1: Hà Nội – Mộc Châu

Buổi sáng: Bạn sẽ di chuyển đến Mộc Châu. Vì cung đường khá dài nên bạn hãy di chuyển sớm để tranh thủ thời gian đến khám phá tại Mộc Châu nhé! Dự kiến cung đường khoảng 205km với thời gian di chuyển từ 4 đến 5h đồng hồ.

Buổi trưa: Bạn ăn trưa tại nhà hàng. Sau đó bạn nhận phòng tại khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều: Bạn có thể tham quan khu du lịch Thác Dải Yếm, khu du lịch điểm nhấn khi đến với Mộc Châu. Khu du lịch bao gồm nhiều tổ hợp du lịch vui chơi giải trí cùng với đó sở hữu cây cầu kính tình yêu biểu tượng, bạn có thể thỏa sức check in tại đây.

Bạn cũng có thể lựa chọn khám phá KDL Happy Land với nhiều khung cảnh check in cùng dịch vụ du lịch hấp dẫn.

Buổi tối: Bạn ăn tối tại khách sạn với nhiều món ăn đặc trưng độc đáo mang hương vị núi rừng Mộc Châu. Sau đó bạn có thể tự do khám phá Mộc Châu về đêm.

Ngày 2: Khám phá Mộc Châu – Rừng Thông Bản Áng – Đồi Chè Trái Tim

Buổi sáng: Bạn dậy sớm đón bình minh tại Mộc Châu, ăn sáng tại khách sạn. Sau đó bạn có thể tham quan trải nghiệm tại Rừng Thông Bản Áng. Một trong những điểm đến mang nét đẹp đặc trưng của Mộc Châu. Bạn đừng quên lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây bằng những bức ảnh check in nhé!

Buổi trưa: Bạn trở về khách sạn dùng bữa trưa, nghỉ ngơi tự do.

Buổi Chiều: Bạn tự do khám phá đồi chè trái tim, điểm đến hấp dẫn với màu xanh ngát của chè, đặc trưng mảnh đất cao nguyên Mộc Châu đầy nắng gió.

Buổi tối: Bạn ăn tối tại khách sạn. Sau đó bạn có thể tự do tham quan trải nghiệm tại thị trấn nông trường Mộc Châu về đêm, tham gia các hoạt động thú vị hấp dẫn tại đây.

Ngày 3: Mộc Châu – Hang Dơi – Hà Nội

Buổi sáng: Bạn dậy sớm ngắm bình minh, tận hưởng cảm giác trong lành, chạy bộ ngắm nhìn quang cảnh thiên nhiên vào buổi sáng. Sau đó bạn ăn sáng tại  khách sạn.

Bạn khám phá Hang Dơi, tự do tham quan, mua đặc sản Mộc Châu

Buổi trưa: Bạn thu xếp đồ đạc, trả phòng khách sạn. Sau đó bạn sẽ dùng bữa tại khách sạn.

Buổi chiều: Bạn lên xe trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến hành trình khám phá Mộc Châu 3 ngày 2 đêm.

du-lịch-mộc-châu-ảnh-đẹp

Top những trải nghiệm hấp dẫn khi khám phá Mộc Châu 3 ngày 2 đêm

Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm danh những trải nghiệm hấp dẫn khi khám phá Mộc Châu:

+) Check in bức tranh toàn cảnh tại Mộc Châu: Mộc Châu sở hữu những điểm đến với những góc view tuyệt đẹp. Đây là điểm đến bạn có thể săn hoa cũng như săn những góc ảnh thần sầu với góc chụp của Đà Lạt thu nhỏ tại Rừng Thông Bản Áng, hay những thước phim quay chậm mộng mơ của Đồi Chè Trái Tim. Bạn đừng bỏ lỡ những nét đẹp tuyệt vời này nhé!

+) Khám phá nét đẹp bình dị cuộc sống người dân bản địa: Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động, hòa mình cùng cuộc sống của người dân bản địa nơi đây. Những nét đẹp lao động cần mẫn, những nếp nhà yên bình đến lạ! Hãy đến và trải nghiệm những điều bình dị này tại Mộc Châu.

+) Thưởng thức những món ăn độc đáo đặc sắc tại Mộc Châu: Ẩm thực tại Mộc Châu cũng là điểm nhấn để bạn có thể khám phá những điều thú vị tại đây. Hãy thưởng thức những món ăn chế biến từ những sản vật núi rừng tươi ngon của Mộc Châu như thịt trâu nấu lá lồm, cơm lam, rau tầm bóp, khoai sọ mán,… Tất cả tạo nên hương vị ẩm thực riêng biệt mà bạn có thể cảm nhận tại Mộc Châu.

Hy vọng qua bài viết với thông tin chi tiết cụ thể mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn chuẩn bị hành trang cần thiết cho chuyến hành trình khám phá tại Mộc Châu được thuận lợi an toàn. Những thắc mắc cần được giải đáp về kinh nghiệm, chi phí, tour 2 ngày 1 đêm đi Mộc Châu bạn vui lòng xem tiếp tại page dulich.pro.vn/du-lich-moc-chau để được giải đáp nhanh nhé!