[ KIẾN THỨC ]

Guitar Enya Nexg 2 – Phiên bản nâng cấp hoàn hảo nhất

Guitar Enya Nexg 2 là một trong những phiên bản rút gọn nâng cấp của dòng Deluxe trước đó. Phiên bản này đã lược bỏ đi một vài phụ kiện đi kèm giúp cho người dùng sản phẩm có giá thành dễ dàng tiếp cận nhất. Để nắm thêm thông tin về cây đàn này bạn có thể tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Guitar Enya Nexg 2 được nâng cấp màn hình cảm ứng

Cây đàn này được nâng cấp về màn hình cảm ứng

Enya Nexg 2 là một phiên bản mới nhất của Enya Nexg, và được nâng cấp với màn hình cảm ứng so với phiên bản trước đó. Màn hình cảm ứng trên Enya Nexg 2 giúp người chơi dễ dàng điều khiển và điều chỉnh các tính năng âm thanh của đàn, bao gồm cả âm lượng, bass, treble, và cả các hiệu ứng âm thanh. 

Ngoài ra, màn hình cảm ứng cũng hiển thị các thông tin về đàn như chế độ, pin, và trạng thái của đàn. Với việc nâng cấp này, Enya Nexg 2 mang lại trải nghiệm chơi đàn tốt hơn và thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Phiên bản Nexg 2 đã phát triển các chế độ và tối ưu hóa Tuner giúp cho việc điều chỉnh âm thanh một cách thông minh hơn. Nhờ vậy, dù bạn là người mới tập chơi, chơi lần đầu tiên khi tiếp xúc với guitar thì bạn vẫn có thể điều chỉnh dây đàn một cách dễ dàng và chính xác nhất.

Guitar Enya Nexg 2 được trang bị loa công nghệ AR mới

Một trong những điểm nâng cấp tiếp theo của dòng guitar Enya Nexg 2 đó chính là được trang bị loa có công nghệ AR mới. Công nghệ âm thanh AR (Augmented Reality) là một công nghệ mới trong lĩnh vực âm thanh, cho phép tái tạo âm thanh một cách chân thực hơn bằng cách sử dụng thuật toán và phần mềm để tạo ra âm thanh vòm ảo, tăng cường và cải thiện trải nghiệm nghe nhạc cho người dùng.

Công nghệ AR cho phép người dùng nghe được âm thanh tương tự như khi đang nghe trực tiếp từ một hệ thống âm thanh xung quanh, nhưng với một trải nghiệm vòm ảo đáng kinh ngạc. Vì vậy, khi sở hữu cây đàn guitar Enya Nexg 2 này bạn sẽ có được cho mình rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời, ấn tượng nhất.

Chip DSP thế hệ với xử lý âm thanh nhanh chóng gấp 3 lần

Con chip thế hệ mới nhanh chóng gấp 3 lần so với những con chip thông thường trên đàn guitar

Đối với con chip DSP mới sẽ có được một sức mạnh tính toán nhanh chóng gấp 3 lần so với Nexg thế hệ trước đó. Nhờ vậy mà không chỉ hỗ trợ âm thanh phức tạp chuyên nghiệp mà còn hỗ trợ máy trống tích hợp, LOOP cùng bộ chỉnh thông minh chính xác và tốc độ lấy mẫu âm thanh có độ nét cao.

Sự ra đời của guitar Enya Nexg 2 như một cuộc cách mạng hóa điều chỉnh lại toàn bộ hiệu ứng âm thanh. Hàng chục các mô – đun, hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp đã được tích hợp trên cây đàn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng hơn. Đàn Enya sản xuất tại đâu? Dòng đàn này được sản xuất tại hai nhà máy tại Trung Quốc và Mỹ.

Trên đó là những đặc điểm nổi bật và được nâng cấp của guitar Enya Nexg 2 hy vọng đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng nhất. Để tìm hiểu chi tiết hơn về cây đàn này bạn hãy đến ngay với Thiên Di group – Một trong những đơn vị uy tín chuyên nghiệp hàng đầu đảm bảo đem đến những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.