[ ĐIỆN MÁY – GIA DỤNG ]

Đơn vị cung cấp Tủ mát trưng bày siêu thị uy tín nhất nước ta

Tủ mát trưng bày siêu thị mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho doanh nghiệp. Đó là giúp bảo quản thực phẩm, trưng bày sản phẩm và nâng cao hiệu quả kinh doanh. 

Tuy vậy, trước sự xuất hiện của nhiều đơn vị cung cấp Tủ mát trưng bày siêu thị, bạn đã biết trao gửi niềm tin vào đâu chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở dưới đây để trao gửi niềm tin đúng chỗ và mua được tủ mát siêu thị chất lượng nhé!

Địa chỉ bán Tủ mát trưng bày siêu thị chất lượng cao
Địa chỉ bán Tủ mát trưng bày siêu thị chất lượng cao

Mở siêu thị cần mua những loại tủ nào, bạn có biết?

Hiện nay, mở siêu thị đang là xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn. Ngoài các yếu tố về vốn, nguồn hàng thì việc chọn mua tủ trưng bày siêu thị cũng rất quan trọng. 

Tuy vậy, các bạn đã biết mở siêu thị cần mua những loại tủ nào chưa, hãy tìm hiểu ở dưới đây!

Tủ trưng bày rau củ quả

Rau củ quả là mặt hàng có sức tiêu thụ lớn nhưng rất khó bảo quản. Nên việc chọn lựa tủ trưng bày rau củ quả không thể thiếu cho các siêu thị. Bởi đây là loại tủ giúp bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon. 

Các siêu thị hiện nay thường sử dụng loại tủ không cửa. Với thiết kế dạng tủ hở và có rèm cửa nên khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn được loại rau củ quả phù hợp. 

Tủ mát trưng bày thịt, cá tươi sống

Đây là dòng tủ chuyên bảo quản và trưng bày các loại thịt cá tươi sống trong siêu thị. Tủ có hệ thống làm lạnh tân tiến nên giúp thịt cá giữ được sự tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao. 

Tủ mát trưng bày thịt, cá được thiết kế khoa học và có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Qua đó mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng và tăng tính thẩm mỹ, sự chuyên nghiệp cho siêu thị. 

Tủ mát trưng bày thịt, cá tươi sống giúp thịt cá giữ được sự tươi ngon
Tủ mát trưng bày thịt, cá tươi sống giúp thịt cá giữ được sự tươi ngon

Tủ trưng bày nước giải khát, bánh kem

Đây là loại tủ giúp trưng bày, làm lạnh đồ uống và bảo quản bánh kem hiệu quả. Tủ có khung tủ được làm từ chất liệu kim loại và khoang chứa đồ rộng, chia nhiều ngăn. Cánh tủ được làm từ chất liệu kính cường lực nên có độ bền cao. 

Nam Phú Thái – Điểm dừng chân lý tưởng khi cần mua Tủ mát trưng bày siêu thị 

Công ty Nam Phú Thái tự hào là điểm đến lý tưởng cho mọi người khi cần mua Tủ mát trưng bày siêu thị. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm và nhập khẩu tủ trưng bày siêu thị từ các thương hiệu uy tín nên cam kết chính hãng và tem mác đầy đủ.  

Các sản phẩm tủ trưng bày siêu thị tại Nam Phú Thái có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và dung tích lưu trữ nên phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, thế mạnh của đơn vị chúng tôi là sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và có kiến thức chuyên môn sâu. 

Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được loại Tủ mát trưng bày siêu thị phù hợp với không gian kinh doanh. Đồng thời họ sẽ hướng dẫn bạn sử dụng và bảo quản tủ mát siêu thị đúng cách để sản phẩm bền với thời gian và đảm bảo tốt hiệu suất làm việc. 

Nam Phú Thái cung cấp Tủ mát trưng bày siêu thị chính hãng
Nam Phú Thái cung cấp Tủ mát trưng bày siêu thị chính hãng

Trên đây đã chia sẻ về đơn vị cung cấp Tủ mát trưng bày siêu thị uy tín và chuyên nghiệp. Qua đó, để mua được tủ trưng bày siêu thị chính hãng và có chất lượng cao thì bạn hãy liên hệ với đơn vị Nam Phú Thái theo số hotline 0934 477 786. Tại đây, nhân viên sẽ tư vấn và giao những sản phẩm tủ trưng bày siêu thị chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.