[ TIN TỨC ]

Tạo một ô riêng biệt cho những đối tượng của đặt textlink giá rẻ

một. thiết đặt code tự động cho website của khách du lịch

Việc thiết đặt code tự động giúp cho những mua textlink giá rẻ của khách hàng nhanh chóng sinh ra trên website của du khách chỉ sau 1 tiếng, tạo sự ưa thích và hấp dẫn bạn mua những đặt textlink gov hơn. Song song đó việc setup code tự động sẽ giúp bạn không khuất các thời kì để xử lý những đơn hàng, hầu hết công tác sẽ được thực thi hoàn toàn tự động từ đặt link thế hệ, gỡ link lúc hết đơn hàng, thu nhập tự động chuyển vào trương mục.

2. Tạo 1 ô riêng biệt cho những đối tượng của mua textlink gov

bạn bởi vậy tạo một ô riêng biệt trú ngụ bên trái hoặc bên bắt buộc website của du khách sở hữu những tiêu đề như “Đối tác” – “Website hữu ích” – “Website hay” – “Link hay” để hiển thị những link của người dùng Textlink.vn. đối tượng sẽ thích những website đặt link cư trú sidebar hơn là các link trú ngụ footer và đặt chọn các link hơn.

 

3. Càng ít outbound links càng thấp

bởi thế không bởi vậy

một trong suốt những tiêu chuẩn để đăng ký làm cho Publisher trên mua textlink gov.vn là website của du khách không có các hơn 20 bán textlink giá rẻ trỏ tới website khác ( hay còn gọi là outbound links – OBL). vì thế mọi người vì thế duy trì số lượng OBL trên site của mọi người < 20 OBLs để thu hút khách hàng chọn lựa những hơn.

4. Cập nhật nội dung thường xuyên

Mỗi tuần khách du lịch do vậy với chí ít từ 2 tới 3 bài viết thế hệ mang nội dung quyến rũ và ưa thích với phân mục. Điều này giúp website của du khách được index các hơn và đối tượng cũng sẽ thích hơn.

5. PageRank càng cao càng tốt

PageRank chẳng phải là một trong suốt những yếu tố quan yếu nhất lúc tuyển lựa Bán textlink gov nhưng mà khách du lịch cũng không vì vậy để website của mình mang PR quá tốt. 80% khách hàng của đặt textlink giá rẻ.vn thích các website sở hữu quảng bá từ 2 trở lên.