[ TIN TỨC ]

Dịch vụ SMS giúp ba má quản lý theo dõi con dòng

Hệ thống Bemilo cung cấp dịch vụ giúp những bậc cha mẹ mang thể chặn đứng con dòng họ vào mạng, nhắn tin hoặc gọi điện vào các khoảng thời gian một mực. Dịch vụ sms này chẳng hề là 1, bởi thế đứa trẻ không thể loại trừ.

 

Thẻ SIM giúp bố mẹ hiểu rõ hơn về con họ trải qua các hoạt động trên thiết bị cầm tay.

Để sử dụng dịch vụ, các cụ bố bà mẹ phải tậu một “gói an toàn” mang Giải pháp SMS Location bên trong suốt, sau đấy cài vào di động của con rồi dùng sở hữu mức phỉ 2,95 bảng mỗi tháng. “Đó là cái SIM giống sở hữu bất cứ dòng SIM nào người ta sở hữu thể tậu được từ những mạng khác, mà nó cho phép những bậc bố mẹ kiểm soát hầu hết hoạt động trên dế yêu của con cái", Simon Goff, nhà sáng lập và chủ tịch của Bemilo nói với BBC.

“Họ có thể cho phép hoặc ko cho phép 1 số liên lạc nào đó ko được quyền gọi tới máy của con mình, và có thể setup thời kì trong ngày mà dế yêu được phép hoạt động”.

 

 

ví dụ, trường hợp cha mẹ muốn tắt di động trong thời kì bầy trẻ buộc phải lên lớp thì họ cũng có thể thực hành từ xa qua 1 trang web.

mà ngay cả lúc tất cả những tác dụng của điện thoại đã bị tắt thì bác mẹ vẫn có thể liên lạc với con họ và bầy trẻ cũng liên lạc được với bố mẹ chúng.

Dịch vụ này cũng cho phép bác mẹ đọc tin nhắn trên điện thoại của con để phát hiện tình trạng con họ bị doạ hoặc nhắn tin mang nội dung không lành mạnh.