[ TIN TỨC ]

Sản phẩm xông hơi nước khô được sử dụng cho phòng xông hơi khô có sử dụng gỗ

máy xông hơi ướt được nhiều gia đình chọn lựa bởi máy có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí.
Hiện nay, có nhiều thương hiệu máy xông hơi nước nhưng xông hơi nước loại nào tốt là câu hỏi được nhiều gia đình quan hoài. Với cái sản phẩm máy xông hơi gia đình giá rẻ, giúp những thành viên trong gia đình bạn có thể xông hơi hằng ngày mà không phải tốn kém một chút nào.

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại xong hoi nuoc đó là máy xông hơi ướt khô và may xong hoi han quoc. Cả 2 loại này có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt, nhưng cơ chế hoạt động lại khác nhau. Hãy cùng Mai Hân tìm hiểu về 2 loại máy xong hoi tai nha này nhé.máy xông hơi nước được lắp đặt trong phòng xây, phòng Acrylic hay phòng kính cường lực. Với những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ và vừa bạn có thể tận dụng phòng tắm bằng kính cường lực kết hợp làm phòng may xong hoi nuoc luôn. may xong hoi han quoc có nhiều loại như may xong hoi uot han quoc Amazon, máy xông hơi ướt Fantiny, spa tại nhà Appollo… cái loại xông hơi nước này có nhiều mức công suất khác nhau bao gồm 4,5KW; 6 KW; 9 KW; 12 KW; 15 KW. Tùy theo diện tích phòng tắm mà sử dụng loại công suất cho phù hợp.

Với sự đa dạng về công suất do đó spa tai nha có thể lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Hiện nay, may xong hoi Amazon đang được nhiều gia đình tin dùng. máy xông hơi nước Amazon có kiểu dáng thiết kế đẹp và đương đại nhất thị trường. các sản phẩm máy xông hơi ướt hàn quốc Amazon được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ của Nhật Bản được trang bị đầy đủ cái chức năng như chức năng cài đặt thời giờ xông hơi, chức năng cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn, có hệ thống điều khiển đương đại giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh.ngoại giả, may xong hoi han quoc Amazon còn được trang bị hệ thống tự động khi có sự cố mất nước, hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống van xả cặn tự động. spa tai nha Amazon cũng được thiết kế đầy đủ các loại công suất ăn nhập với nhiều không gian phòng tắm, phù hợp với việc lắp đặt tại nhà.Ngoài sản phẩm mua máy xông hơi ướt Amazon, quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm may xong hoi uot Fantiny được sản xuất tại Việt Nam. Sử dụng may xong hoi uot han quoc nhằm tạo nhiệt ướt với nhiệt độ trong phòng ướt 45 độ C, độ ẩm gần 100%.

Với sản phẩm xong hoi uot khô được sử dụng cho phòng xông hơi khô có sử dụng gỗ thông bởi gỗ thông là loại gỗ giữ nhiệt tốt, bền, chịu được nhiệt độ ẩm thấp. Sử dụng xông hơi ướt khô sẽ làm nóng đá hoặc sỏi (loại đá, sỏi chuyên dùng cho phòng xông hơi khô đã qua xử lý) lúc này nhiệt độ trong phòng sẽ lên đến 50 độ C có khi lên đến 70 độ C cùng với khoảng 10% độ ẩm.

 

may xong hoi Sauna Amazon 12 KW

 

na ná may xong hoi, may xong hoi uot khô cũng có thiết kế nhiều loại mức công suất thích hợp với nhiều không gian phòng tắm. mua may xong hoi uot khô cũng có thiết kế nhỏ gọn, có bảng điều khiển đương đại, thiết kế biệt lập thuận lợi cho việc sử dụng. Một số thương hiệu may xong hoi uot khô hiện nay đang được ưa thích trên thị trường như máy xông hơi ướt khô Amazon, mua máy xông hơi nước khô Fantiny…Với 2 loại xông hơi nước này thích hợp lắp đặt tại nhà. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt mua máy xông hơi ướt khô hoặc xông hơi nước hàn quốc tùy theo thiết kế phòng tắm của gia đình mình.Để được tư vấn về cái sản phẩm mua may xong hoi nuoc mini tại nhà quý khách có thể gọi qua những số hotline của Mai Hân hoặc liên quan trực tiếp với chuyên viên tham vấn Setup Spa Mai Hân để được hỗ trợ tốt nhất bạn nhé!