[ TIN TỨC ]

Hãy nhìn sơ bộ để biết được sự phát triển của dự án đẳng cấp nhất Quận 9.

Hãy nhìn sơ bộ để biết được sự phát triển của dự án đẳng cấp nhất Quận 9.

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập tại Ukraina năm 1993 bởi các người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh ma với thương hiệu Mivina. những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với hoài vọng được góp phần xây dựng giang san.

-Vinpearl (Du lịch – giải trí): Vinpearl đang sở hữu những tổ hợp và dự án du lịch Việt Nam như Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Đà Nẵng và hàng loạt dự án khác như Vinpearl Làng Vân, Vinpearl Hải Giang…
-Vinmec (Dịch vụ y tế): Gồm Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, tại Khu đô thị Times City Hà Nội, phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal City và phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City[12],…
-Vinschool: giáo dục từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông[13][14] -VinDS: bán lẻ thời trang, mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao, nội thất và cửa hàng bán lẻ[15].
-VinPro: trung tâm công nghệ điện máy
-VinMart: chuỗi siêu thị
-VinEco: sinh sản nông nghiệp
những lĩnh vực khác: VinKC (bán lẻ ngành hàng trẻ em), Vincharm (chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe),…

Giá cả cạnh tranh dù rằng thị trường BĐS đang tăng vọt

Cạnh tranh chính là động lực của sự phát triển. Trong sự cạnh tranh tổng thể, để thu hút được người mua quan tâm, chọn lọc sản phẩm của mình, các doanh nghiệp buộc phải nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng tiện thể ích và tối đa cái tương trợ có thể cho họ. Sự cạnh tranh buộc các tổ chức phải cách tân, đổi mới để làm hài hòng khách hàng của mình.Sự cạnh tranh trong phân khúc bình dân là một tín hiệu tốt cho thị trường bds vì càng cạnh tranh giành quý khách về phía mình, những chủ đầu tư sẽ càng phải đầu tư vào những luôn thể ích sống chất lượng cao. Khi đó, người mua nhà sẽ càng được hưởng lợi. ngoài ra, việc hội tụ vào chiếc sản phẩm nhà đất đại chúng, đáp ứng nhu cầu ở thực sẽ góp phần làm giảm nguy cơ lệch pha cung cầu, tránh tình trạng dội cung ở phân khúc trung và cao cấp vốn đã quá nhiều hiện nay. đồng thời, cũng tiết giảm phần nào lực lượng đầu cơ, tạo sóng giúp thị trường sáng tỏ hơn, tránh nguy cơ bong bóng.

 

 

Vị trí dự án Vincity của năm 2017

Với Vincity, quý khách nhà sẽ có thêm hàng trăm nghìn chọn lựa ngôi nhà chất lượng với mức giá quyến rũ, sẽ được hưởng lợi nhờ sự cạnh tranh trong thị trường bất động sản mà Vincity chính là một yếu tố quan yếu làm nên sự cạnh tranh đó.

Theo kế hoạch dự định, Vingroup sẽ tung ra thị trường 200.000 đến 300.000 căn hộ mang thương hiệu Vincity với mức giá khởi điểm chỉ từ 700 triệu đồng/ ngôi nhà mà vẫn tập hợp đủ 3 nguyên tố chất lượng-đồng bộ- một thể ích. các căn hộ có diện tích giao động từ 35-90m2 với mức giá làng nhàng từ 13-19 triệu đồng/m2. Vincity được triển khai nhất loạt tại 7 tỉnh/thành phố trong năm 2017 là Hà Nội, Hải Phòng, Hưng yên, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh. Với hàng ngàn căn nhà với nhiều diện tích khác nhau, mức giá khác nhau, được phủ sóng khắp 7 tỉnh trong cả nước, kiên cố Vincity sẽ mang đến hàng trăm ngàn chọn lọc nhà ở cho quý khách. Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở cho người thu nhập thấp tăng cao, lượng cung hiện tại chưa thể đáp ứng kịp cùng việc cái dự án mới ra mắt không tạo được dấu ấn về chất lượng công trình và hệ thống luôn tiện tích, sự ra đời của Vincity với mức giá rẻ, chất lượng tốt, tiện ích đồng bộ… đã tạo nên cơn sốt mới trên thị trường nhà đất.

Giới thiệu rõ nét về dự án Sắp mở bán tại quận 9

– Chủ đầu tư : Tập đoàn Vingroup.
– Vị trí dự án : 3 mặt tiền Đường Nguyễn Xiển – Đường Phước Thiện – vòng đai 3, Phường Long Bình,Phường Long Thạnh Mỹ. Quận 9, Tp. Sài Gòn.
– Tổng diện tích: Hơn 300 ha.
– Mật độ xây dựng: Từ 20 – 25%
– đơn vị thi công : Nhà thầu Contecons.
– Chiều cao ngôi nhà VinCity: Từ 22 – 25 tầng.
– Diện tích: căn hộ vincity q9 có diện tích từ 36 – 89 m2 (Từ 1 – 3 Phòng Ngủ luôn thể nghi).
– nhân thể ích: thương nghiệp, bể bơi, Công viên cây xanh, Gym, Spa, Khu giải trí con trẻ, Nhà cộng đồng…
– giá bán ngôi nhà VinCity Quận 9:
+ ngôi nhà 1 Phòng Ngủ: Từ 700 Triệu
+ căn nhà 2 Phòng Ngủ: Từ 900 Triệu
+ căn nhà 3 Phòng Ngủ: Từ 1.1 – 1.2 Tỷ

_Giá bán Biệt thự Vinhomes: http://vinhome-la-seine.com/ Đăng nhập để tham mưu về Biệt thự Vinhomes Quận 9

– Pháp lý: Sổ hồng
– Người Việt Nam (Lâu Dài, Vĩnh Viễn) – Người Nước Ngoài (50 Năm)

Vincity là thương hiệu bds đại chúng của tập đoàn Vingroup, dự định sẽ được triển khai đồng loạt tại 7 tình/thành trong năm 2017

Đăng ký mua chi tiết ở đâu? Bạn cần thêm thông tin để biết rõ hơn về tại đây

Vingroup có hệ thống phân phối khắp cả nước, với đội ngũ bán hàng lên tới cả 20.000 người, Bạn có thể can hệ trực tiếp với Chúng tôi .

 

Mọi coi bói 2017 xin hệ trọng phòng mua bán