[ TIN TỨC ]

Sản phẩm đầu gội đầu thảo dược trị gàu đến từ hàn quốc

100% các sản phẩm của được sinh sản và đóng gói tại các nhà máy lớn, Uy tín và đạt tiêu chuẩn Quốc Tế.

100% cái sản phẩm đã được kiểm nghiệm và được chứng thực đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc Tế

Đạt chứng thực ISO : CGMP – ISO 9001 – ISO 14001 – ISO 2716 – 2007

Với các sản phẩm mỹ phẩm thảo dược được sinh ra bởi cái nghiên cứu khoa học xuất xắc của những nhà khoa học là những giáo sư giỏi và chuyên nghiệp với nhiều máu nóng trong ngành khoa học về tóc và về trông nom dung nhan tại Viện Nghiên cứu khoa học Hàn Quốc . Với cái công nghệ mang tính truyền thống và cái phối hợp trên những dây truyền sản xuất hiện đại nhất , Dựa trên công nghệ tích lũy trong hơn 30 năm qua, sự ra đời của thương hiệu mới của chúng tôi “ r&b “ vào năm 1997 đã nâng cấp cái sản phẩm mang thuộc tính lượng cao từ các thành phần công thức dược tuyển chọn kỹ lưỡng từ cái thảo dược tự nhiên . Phát triển mới của B.I., tính hợp nhất của thiết kế và sự dị biệt của những bao so bì sản phẩm cho phép nâng cao giá trị sản phẩm và thuận tiện của quý khách và mở đường để đạt được hình ảnh thương hiệu hàng đầu trong dòng sản phẩm cao cấp, làm cho “ r&b “ trở thành một thương hiệu lớn của Mỹ phẩm công ty Woosin .

Giấy chứng thực ISO :

 

1. Dầu gội & Dầu Xả Ngăn Rụng Tóc thảo dược r&b Collagen

r&b Phyton Therapy Collagen Shampoo & Rinse

 

 

 

Làm sạch tóc và sạch sâu vào chân tóc với chiết xuất thảo dược thiên nhiên.

Công thức cải tiến mới bổ sung Pro-vitamin B5, Hydrolyzed Collagen, Hydrolyzed Keratin, Thành phần Hydrolyzed Silk, Protein từ gạo: chống tĩnh điện cho tóc, bảo vệ tóc tránh khỏi cái tác hại xấu từ môi trường, thăng bằng độ pH, thăng bằng độ ẩm, Chống Ôxy hóa, lão hóa tóc & da đầu.

► Cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng, Collagen, Protein, lipid, Keratin , chất béo chưa bão hòa, Vitamin B6, B1, B12, PP, nhan sắc tố đen, Nano Vitamin ( Vitamin E, B5, H, Ceramide Keratin PPT, Wall, …) như là một dạng thuốc bổ cho một mái tóc chắc khỏe, đàn hồi, mểm mại & bóng mượt.

♦ Làm giảm mùi hôi của cái thuốc Uốn, duỗi ,… Nặng mùi.

♦ Dầu gội & Dầu xả r&b Collagen được thiết kế với công thức cải tiến đặc biệt bằng liệu pháp thảo dược Phytoncide cho vẻ đẹp thẩm mỹ chuyên nghiệp từ tự nhiên dựa trên khoa học về tóc.

 

 

► Cung cấp ba giải pháp trọng điểm coi sóc thân thể từ thiên nhiên:

– Bảo vệ và Cải thiện da đầu và tóc bị hư hại

– Bình thường hóa chu trình mọc tóc & phục hồi chân tóc, tâm tưởng và thân thể ( Tim ) ; Phong phú nước Phytoncide từ thảo dược; các giải pháp điều trị & chăm chút sức khỏe vối: SDH Clinic, Copper Peptide, PPT, Pro-vitamin B5, Ceramides.

– Giảm thiểu hiện tượng rụng tóc và giúp tóc mọc tốt hơn đồng thời giúp tóc đen lâu hơn.

► THÀNH PHẦN HOẠT TÍNH THẢO MỘC : Chiết xuất thảo dược từ Cây Bách, Protein từ gạo, Lụa tơ tằm, Hydrolyzed Wheat Protein từ lúa mì & Hydrolyzed Collagen, ô liu, hoa oải hương .

► TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG : Dầu gội & Dầu xả dạng trung tính, Sử dụng với da nhờn cho tóc thường hoặc tóc rụng do da đầu và tóc bị lão hóa thiếu dưỡng chất, tóc rụng nhiều , nữ giới rụng tóc sau khi sinh, tóc uốn, nhuộm,….

► Đạt chứng nhận ISO: CGMP – ISO 9001 – ISO 14001- ISO 2716 – 2007

Dung Tích: 1500 ml, 600 ml, 450 ml, 350 ml.

►Thông tin sản phẩm

Đặt biệt:

Cục Quản lý Dược phẩm và Bộ Y tế Việt Nam chứng thực an toàn. cũng như được cấp giấy phép lưu hành sản phẩm,

có tem chống hàng giả của Bộ Công An và được phân phối ở cái đơn vị uy tín và có thương hiệu trên thị trường.

Nhà Sản Xuất: WOOSINCOSMETICS – KOREA

Xuất xứ: Hàn Quốc

1500ml: 396.000 VNĐ ⇔ 600ml : 169.000 VNĐ

450ml: 137.500 VNĐ ⇔ 350ml: 108.000 VNĐ

Dầu Gội Ngăn Rụng Tóc Thảo Dược r&b Collagen