[ SẢN PHẨM ][ Sức khỏe - Làm đẹp ]

Một số bài thuốc gut từ các nguyên liệu dân gian

Bệnh gút là một dạng viêm khớp, do sự lắng đọng của các tinh thể urat ở một số cơ quan, bộ phận tạo thành. Càng ngày càng có nhiều người mắc căn bệnh này, gây nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống. Dưới đây là 4 bài thuốc gut hiệu quả từ các nguyên liệu dân gian.

Thuốc gut từ cây sói rừng

Đây được coi là một loại thảo dược rất tốt cho việc điều trị các bệnh về xương khớp trong đó có bệnh gut. Sói rừng có vị cay, dùng để trừ độc, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và giảm đau. Nhờ loại cây này, lượng axit uric trong máu, một nguyên nhân tạo ra các tinh thể urat, dẫn đến bệnh gút.

Tham khảo thêm hàng nhật bản xách tay

Kết quả hình ảnh cho Thuốc gut từ cây sói rừng

Bài thuốc trị gut từ cây sói rừng cũng rất đơn giản. Nguyên liệu cần chuẩn bị phần rễ cây sói rừng đem phơi khô rồi sắc làm nước uống hằng ngày.

Thuốc gut từ cây tía tô

Tía tô không chỉ là một cây gia vị để tạo mùi, tạo vị cho món ăn mà còn là một loại thảo dược chữa nhiều căn bệnh. Cũng như cây sói rừng, trong tía tô có các chất ức chế sự tạo thành của axit uric, giảm biểu hiện của bệnh và trở thành thuốc gut hữu ích. Ngoài ra, trong lá tía tô còn chứa nhiều loại vitamin cũng như khoáng chất sắt, kẽm, canxi, photpho,… rất tốt cho người bị bệnh gút.

Với lá tía tô, chỉ cần chuẩn bị 100g lá rửa sạch và nấu nước uống thay cho nước lọc hằng ngày. Thực hiện đều đặn, các triệu chứng bệnh gút sẽ giảm đi đáng kể. Thêm vào đó, sử dụng tía tô trong thực đơn ăn cũng mang đến một hiệu quả nhất định.

Thuốc gut, nấm linh xanh

Nấm linh xanh được coi là linh dược trị gut. Bởi trong nấm linh xanh chứa hơn trăm khoáng tố vi lượng điều hòa lượng axit trong cơ thể, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của gốc tự do. Cùng với đó, khả năng chống viêm, sưng hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch, bài thải chất độc, nấm linh xanh chắc chắn là một bài thuốc gut dân gian hiệu quả.

Kết quả hình ảnh cho Thuốc gut, nấm linh xanh

Cách làm: lấy 15 g nấm linh xanh đun với 2 lít nước để được 1,5 lít nước uống. Chỉ sau 1 tuần sử dụng sẽ thấy những chuyển biến rõ rệt.

Các bài thuốc gut từ các nguyên liệu dân gian có ưu điểm dễ dàng thực hiện, đơn giản và lành tính. Tuy nhiên, cách chữa trên thường khá tốn thời gian và chỉ có hiệu quả với những người mới bị. Để chữa bệnh một cách nhanh chóng và hiệu quả, bạn nên dùng các loại thuốc chữa gút. thuốc gút Nhật Bản sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Với thành phần chứa Peptide cá; dịch chiết vỏ cây Liễu; lactose; cellulose và este sucrose, nguồn gốc thảo dược từ nhiên chiết xuất từ các loại cây thuốc quý tại Nhật Bản, thuốc trị gut Nhật Bản sẽ giúp bệnh gút cải thiện đáng kể. Đồng thời, với nguồn gốc tự nhiên, thuốc trị gút này tuyệt đối an toàn, không gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Đây là một sản phẩm chính hãng xách tay, được đưa trực tiếp từ Nhật về Việt Nam, được kiểm định chặt chẽ, cẩn thận. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không chọn lựa thuốc gut Nhật Bản của chúng tôi để đánh bay đi sự khó chịu mà căn bệnh gut mang lại. Tham khảo thêm thông tin, liên hệ để được tư vấn tại http://shopnhatchatluong.com để được phục vụ tận tình và chu đáo nhất.