[ TIN TỨC ]

Căn hộ Quận 9 được xem như là viên ngọc sáng rút cuộc cho những nhà đâu bốn lanh lợi

Can ho Saigon Gateway tọa lại tại vị trí đắc địa, mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, ngay tuyến metro số một, dễ dàng kết nối tới quận 1, quận 2 và quận 3. ví như nhìn lại các tham dự án Đất Xanh đã triển khai tại khu đông, thì ko quá khó khăn để quyết định rằng Saigon Gateway Quan 9 là 1 tham dự án hết sức thu hút


 

TỔNG QUAN CẲN HỘ Du an can ho Saigon Gateway

 

Tên tham gia án: Can ho Saigon Gateway Quan 9

Chủ đầu tư: Cty CP BĐS Hiệp Phú

tăng trưởng tham gia án: Đất Xanh Miền Nam

tổ chức thi công: ECI

ngân hàng đồng hành: Vietinbank, HDBank

Tổng diện tích: 14.400m2

Mật độ xây dựng: 33%

Quy mô tham dự án: sắp 1000 căn hộ sở hữu 25 tầng

Diện tích: từ 53 – 90m2 (bao gồm 2 – 3 PN)


 

vị trí CẲN HỘ Can ho Quan 9

 

Dự án căn hộ Saigon Gateway mang mặt tiền đường Xa lộ Hà Nội, quận 9. Đây được xem là vị trí vô cùng đắc địa, gắn sở hữu tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đang dần vào thời đoạn vận hành.

Can ho Quan 9 được xem như là viên ngọc sáng chung cục cho những nhà đâu bốn lanh lợi và những cư dân đang làm cho việc tại những quận trọng tâm như quận một, quận 2, quận 3, Bình Thạnh…Cùng mang đó là hàng loạt nhân tiện ích liền kề, đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhưng mà ko chiêm ngưỡng thêm!


 

tiện thể ÍCH CẲN HỘ Dự án căn hộ Saigon Gateway

 

Saigon Gateway chiếm hữu một quỹ đất đắc địa, vậy nện không lý bởi gì mà chủ đầu tư không vẽ khu căn hộ này thành một bức tranh hoàn mỹ. do đó, cư dân sống tại Can ho Quan 9 sẽ được tận hưởng những một thể ích đẳng cấp vượt trội và trọn vẹn nhất. bảo đảm sự sinh hoạt tiện lợi bậc nhất cho sự chọn lọc an cư tuyệt vời.

– Khu thương nghiệp và Shophouse

– Hồ bơi và khu trung tâm thương mại trẻ nít

– Công viên có những mảng xanh duy nhất

– Khu thể thao

Song song đó, vị trí tham gia án còn thừa hưởng những tiện thể ích đã với sẵn như: Vincom Thủ Đức, CoopMart quận 9, Vincom quận 9, Rap chiếu phim, hệ thồng hạ tầng đồng bộ và đương đại bậc nhất! Khu công nghệ cao mang hàng loạt các trường quốc tế, làng đại học, khẳng định một môi trường giáo dục toàn cầu bậc nhất. đặc biệt, sở hữu cư dân sống tại Viettinland, người dùng sẽ với một cuộc sống đương đại nhất lúc đi khiến bằng metro và hệ thống công cùng được quốc gia chú trọng đầu bốn.

 

GỌI NGAY  ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ!

 

 

MẶT BẰNG TẦNG CẲN HỘ Saigon Gateway Quan 9