[ NGÂN HÀNG – BẢO HIỂM ]

Mcredit – Lựa chọn ưu việt cho khách hàng

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho vay tín chấp tiền mặt uy tín để kịp thời giải quyết khó khăn tài chính trước mắt. Nhưng lại không biết địa chỉ nào uy tín trong vô vàn các dịch vụ tài chính được quảng cáo trên mạng internet. Bạn lo lắng khi thực hiện hồ sơ vay tín chấp sẽ rơi vào các tình huống bị lừa đảo, tiền mất tật mang… Chúng tôi thấu hiểu tất cả những nhu cầu và sự lo lắng của khách hàng vì thế dịch vụ cho vay Mcredit luôn luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu, sẵn sàng hoàn thiện hồ sơ vay vốn bất cứ khi nào khách hàng cần.

Giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trong mọi hoàn cảnh
Giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng trong mọi hoàn cảnh

Giới thiệu về dịch vụ cho vay Mcredit

Mcredit là cụm từ viết tắt của Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei, là sự hợp tác giữa ngân hàng Quân đội MB Bank – có uy tín trên thị trường Việt Nam và Ngân hàng Shinsei – một trong những tập đoàn tài chính có nhiều năm kinh nghiệm về các khoản vay tiêu dùng của Nhật Bản.

Với nền tảng tài chính vô cùng lớn và đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, dịch vụ tài chính Mcredit tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các khoản vay tín chấp tiền mặt uy tín hàng đầu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mcredit – lựa chọn ưu việt của khách hàng

–             Đầu tiên vấn đề mà khách hàng quan tâm nhất hiện nay về một dịch vụ cho vay tiền đó là chất lượng và uy tín. Tại Mcredit, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, mọi khoản vay đều được thực hiện với hợp đồng rõ ràng, quyền và nghĩa vụ của 2 bên đều được pháp luật bảo vệ. Đảm bảo sẽ không xảy ra các tình trạng lừa đảo hoặc cho vay với lãi suất cao, chiếm đoạt tài sản của khách hàng.

–             Hồ sơ vay vốn được thực hiện nhanh chóng tiện lợi. Khi thực hiện vay vốn tại dịch vụ Mcredit bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên để lựa chọn gói vay phù hợp. Ngay sau khi nộp hồ sơ vay vốn chỉ sau từ 5 đến 10 phút nếu hồ sơ của bạn đảm bảo thì sẽ được duyệt ngay lập tức và nhận được số tiền cần vay. Ngoài ra bạn còn có thể thực hiện các thao tác vay tiền ngay trên điện thoại thông qua trang web http://mcredit.com.vn hoặc app vay tiền của chúng tôi.

Mcredit - dịch vụ vay tín chấp với nhiều ưu điểm ưu việt
Mcredit – dịch vụ vay tín chấp với nhiều ưu điểm ưu việt

–             Vay tín chấp tiền mặt lên đến vài chục triệu đồng. Nếu bạn thực hiện hợp đồng vay vốn tại các ngân hàng thì bắt buộc phải có tài sản là bất động sản hoặc động sản để thế chấp. Nhưng với dịch vụ tài chính Mcredit bạn không cần tài sản vẫn có thể vay vốn thông qua bảng lương, sao kê tài sản hoặc thậm chí là các loại hóa đơn điện nước của gia đình… Với hồ sơ vay vốn đơn giản như vậy thì chắc chắn bất cứ ai cũng có thể trở thành khách hàng của chúng tôi. Đặc biệt với hình thức vay này nhưng khách hàng vẫn có thể thực hiện các khoản vay tối đa lên đến 100 triệu đồng.