A.tour Du Lịch Thác Bờ
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Đến Du Lịch Thác Bờ Cần Chuẩn Bị Những Gì ?

Nhắc đến các địa điểm du lịch tâm linh đầu năm thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua đó chính là khu di tích đền Bà Chúa Thác Bờ. Thế nhưng để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa nhất thì cần chuẩn bị những gì? Thì bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số điều cần chuẩn bị khi đến du lịch đền Bà Chúa Thác Bờ nhé!

Các giấy tờ tùy thân, tiền mặt

Điều đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Thác Bờ đó chính là các giấy tờ tùy thân cũng như tiền mặt. Đây được đánh giá là một trong những thứ mà bạn không thể thiếu khi check – in lưu trú qua đêm. Một số giấy tờ tùy thân mà bạn không thể thiếu như: căn cước công dân, bằng lái xe và một số giấy tờ khác.

Đặc biệt, theo trang thông tin chuyên về Thác Bờ – Hòa Bình cho hay, đây là khu du lịch tâm linh nên tại đây không có quá nhiều nhà hàng, dịch vụ thanh toán qua thẻ, hay trực tuyến. Mà chủ yếu sử dụng tiền mặt, Do đó để thuận tiện cho các chuyến tham quan bạn nên mang theo tiền mặt không quá nhiều. Để tránh tình trạng bị trộm cắp nhé!

thác-bờ-hòa-bình

Các vật dụng công nghệ

Chắc chắn điều mà bạn không nên bỏ qua tiếp theo khi đến du lịch Thác Bờ đó chính là các vật dụng công nghệ như: điện thoại, máy ảnh, sạc pin dự phòng,….. Mỗi vậy dụng đều mang đến cho bạn những mục đích riêng. Ngoài ra, đối với điện thoại hoặc máy ảnh sẽ giúp bạn có thể lưu giữ lại cho mình những khoảnh khắc tuyệt vời của cả chuyến đi.

Các vật dụng cá nhân

Là một trong những địa điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng. Do đó, đến du lịch đền bà chúa Thác Bờ bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ đồ trang phục phù hợp. Không nên mặc các bộ đồ quá ngắn hay mang giày cao gót. Mà thay vào đó là các bộ quần áo thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình các phụ kiện đi kèm phù hợp như mũ rộng vành, kính râm, kem chống nắng, khăn tắm,…..

bến-thuyền-thung-nai-thác-bờ

Các vật dụng y tế cần thiết

Khi tham gia trải nghiệm chuyến đi du lịch Thác Bờ, bạn nên cần chủ động chuẩn bị cho mình các loại thuốc phù hợp để phòng khi sử dụng. Một số loại thuốc y tế không nên bỏ qua như: thuốc say tàu xe, thuốc cảm cúm, hạ sốt, thuốc tiêu chảy, thuốc chống công trùng, thuốc dị ứng,….. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình các vật dụng y tế để khi cần còn sơ cứu như: băng cứu thương, cồn, gạc,….

chuẩn-bị-đồ-y-tế-đi-du-lịch

Một số vật dụng cần mang theo khác

Bên cạnh những vật dụng không thể bỏ qua ở trên. Thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua các vật dụng khá quan trọng khác như: vali du lịch, túi chống nước, đồ ăn vặt,….

Trên đây là một số điều bạn cần chuẩn bị khi đến du lịch đền bà Chúa Thác Bờ. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích dành cho du khách trong việc chuẩn bị đồ dùng khi đến du lịch Thác Bờ. Chúc bạn có một chuyến du xuân trọn vẹn, ý nghĩa nhất bên cạnh gia đình và những người thân yêu.