Minh Châu Quan Lạn
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Lịch Trình Tour Quan Lạn 3 Ngày 2 Đêm Từ Hà Nội

Mùa hè này nếu bạn có dự định đi du lịch đảo Quan Lạn, chắc hẳn bạn sẽ quan tâm xem tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm nên tham quan những gì? Có những trải nghiệm gì hấp dẫn? Ngoài ra, nên sắp xếp thời gian như thế nào để có thể tham quan, khám phá hết vẻ đẹp của nơi đây. Chắc chắn, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Ngày 1: Khởi hành di chuyển từ Hà Nội đến đảo Quan Lạn, Quảng Ninh

Trải nghiệm tour Quan Lạn trọn gói 3 ngày 2 đêm bạn sẽ được hẹn địa điểm tập trung và khởi hành đến với cảng Cái rồng.

Sau 4h đồng di chuyển, bạn sẽ đến cảng Cái Rồng khoảng gần 11h trưa. Đến đây bạn sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng gần khu vực cảng. Sau đó, đến 13h00 bạn sẽ làm thủ tục lên tàu đi đảo Quan Lạn.

Tàu đến đảo Quan Lạn, bạn lên xe điện di chuyển về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Sau đó, chiều đến bạn di chuyển đến tham quan, khám phá cũng như tự do tắm biển tại bãi biển Quan Lạn.

Đến tối, bạn dùng bữa tại nhà hàng cùng thưởng thức các món ăn thơm ngon hấp dẫn của biển cả Quan Lạn. Sau đó tự do vui chơi và nghỉ đêm tại khách sạn.

Du-lịch-minh-châu-quan-lạn

Ngày 2: Tham quan và khám phá biển đảo Quan Lạn

Sau bữa sáng, bạn di chuyển đến làm lễ và chiêm bái tại cụm di tích cổ đình – đền nghè – miếu Quan Lạn. Sau đó, bạn di chuyển về khách sạn để cùng ăn trưa và nghỉ ngơi.

Chiều đến, xe điện đưa bạn di chuyển đến tham quan, khám phá với các địa điểm như: bãi biển Sơn Hào, bãi biển Robinson, bãi biển Minh Châu, rừng trâm trăm tuổi. Và bạn sẽ cùng trải nghiệm và tham gia các hoạt động teambuilding vui nhộn cùng gia đình và bạn bè.

Tối đến, bạn dùng bữa tối tại khách sạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí trong lành, thơ mộng thì không nên bỏ qua các bữa tiệc BBQ bãi biển thơ mộng. Sau bữa tối, bạn tự do vui chơi và nghỉ đêm tại khách sạn.

du-lịch-minh-châu

Ngày 3: Khám phá Quan Lạn sau đó di chuyển trở về Hà Nội

Sáng bạn có thể dậy sớm để chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh tuyệt đẹp tại eo gió Gót Beo hay check – in tại dòng sông đôi bờ cát trắng. Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm và khám phá phiên chợ sáng của người dân vùng biển để mua quà về tặng gia đình và bạn bè.

Sau đó bạn trở về khách sạn dùng bữa trưa và làm thủ tục trả phòng.

Chiều đến, bạn làm thủ tục lên tàu trở về đất liền. Đến cảng Cái Rồng, bạn di chuyển lên xe trở về Hà Nội kết thúc tour du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm.

Tổng kết

Trên đây là lịch trình du lịch Quan Lạn 3 ngày 2 đêm được đông đảo du khách yêu thích tại Tour Pro. Hy vọng với lịch trình trên sẽ giúp bạn có thể khám phá trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này nhé! Để được biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ cũng như mức giá cho tour Quan Lạn 3 ngày 2 đêm. Bạn có thể tham khảo tại https://tour.pro.vn/tour-quan-lan-minh-chau. Chúc bạn có những phút giây thư giãn, trải nghiệm tuyệt vời sau những ngày lao động đầy mệt nhọc nhé!