[ Thời trang ]

Các sai lầm cần tránh khi diện đầm trung niên

Đầm trung niên đang được các quý cô thuộc độ tuổi U40-50 lựa chọn để đi dự tiệc và dạo phố. Bởi trang phục này giúp các quý cô trung niên trở nên cuốn hút và duyên dáng hơn. 

Tuy vậy, khi diện đầm trung niên, các quý cô thường mắc phải những sai lầm không đáng có khiến mình bị coi là “cưa sừng làm nghé”. Vậy đó là những sai lầm gì, quý cô trung niên hãy cùng tìm hiểu ở dưới đây nhé!

Các quý cô diện đầm trung niên thường mắc phải những sai lầm gì?
Các quý cô diện đầm trung niên thường mắc phải những sai lầm gì?

Bật mí những sai lầm cần tránh khi diện đầm trung niên 

Mắc váy đầm trung niên ngắn trên gối

Khi quý cô bước sang độ tuổi 40, 50 thì không nên diện váy đầm ngắn trên gối và sử dụng quần legging da. Bởi nó sẽ khiến quý cô trở nên kém duyên và khó che được những ngấn mỡ ở phần đùi, bắp chân. 

Mặc đầm trung niên có nhiều lớp

Phối đầm trung niên nhiều lớp thường hợp với những cô nàng siêu mẫu. Bởi họ có thân hình mảnh khảnh và thường sử dụng phụ kiện thời thượng nên mẹo phối đồ này sẽ giúp họ trở nên quyến rũ và nổi bật hơn. 

Tuy nhiên, những quý cô trung niên ở Châu Á thường có dáng người hơi thấp nên nếu phối đầm nhiều lớp sẽ khiến họ trở nên luộm thuộm. Ngoài ra, khi quý cô bước sang độ tuổi 50 thường ít nhiều có sự thay đổi của cơ thể như vòng 2 ngấn mỡ, vòng 3 chảy xệ… Nên khi diện đầm trung niên nhiều lớp sẽ tố cao thân hình không hoàn hảo của quý cô đó. 

Quý cô trung niên không nên phối đầm nhiều lớp
Quý cô trung niên không nên phối đầm nhiều lớp

Chọn đầm trung niên bó sát 

Nhiều quý cô thường cho rằng chọn đầm bó sát sẽ giúp cơ thể trông cân đối hơn, đặc biệt là khéo léo khoe đường cong gợi cảm trên cơ thể. Điều này sẽ không sai đối với những cô nàng trẻ và có vóc dáng cân đối. 

Tuy vậy, đó sẽ là liều thuốc độc đối với quý cô trung niên. Bởi đầm trung niên bó sát sẽ không che được khuyết điểm của các quý cô như mỡ thừa vùng bụng. Nên quý cô hãy chọn đầm có độ ôm vừa phải như đầm dáng suông nhé!

Các mẫu đầm trung niên cho người mập bạn nên biết

  • Đầm suông đơn sắc: Đây là kiểu đầm trung niên cho người mập dễ mặc nhất và được nhiều quý cô lựa chọn. Bởi đầm được thiết kế dáng suông nên giúp quý cô thoải mái vận động, di chuyển và che khuyết điểm cơ thể hiệu quả. 
  • Đầm peplum: Đây là mẫu đầm được thiết kế ôm phần ngực và xòe phần hông. Nên sẽ giúp quý cô trung niên có thân hình mũm mĩm che khuyết điểm vòng 2 và tôn lên vòng 3 quyến rũ của mình. 
Đầm suông đơn sắc được nhiều quý cô trung niên có thân hình mũm mĩm lựa chọn
Đầm suông đơn sắc được nhiều quý cô trung niên có thân hình mũm mĩm lựa chọn

Trên đây đã chia sẻ các sai lầm cần tránh khi diện đầm trung niên. Hy vọng các quý cô trung niên đã bổ sung thêm nhiều thông tin hữu ích để giúp mình chọn mua được đầm phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình nhất. 

Trường hợp quý cô trung niên đang cần mua đầm để dự tiệc hay dạo phố thì hãy đặt mua tại TTV Store trên website ttvstore.vn nhé! Tại đây có đa dạng mẫu đầm trung niên đẹp và thiết kế độc đáo nên sẽ giúp quý cô dễ dàng chọn lựa hơn.