[ SẢN PHẨM ]

Vì sao bạn không sử dụng được mã shopee freeship?

Nhiu người s hu trong b sưu tp mã gim giá ca mình các mã shopee freeship nhưng không hiu vì lý do gì li không s dng được nó. Vy tham kho mt vài lý do đ xem bn có vướng phi khiến không s dng được mã shopee freeship hay không nhé.

Đơn hàng ca bn chưa tha điu kin s dng mã min phí vn chuyn shopee

C:UsersAdministratorDesktopunnamed-4.jpg

Để dùng được mã miễn phí vận chuyển shopee cần thỏa một số điều kiện

Để có thể sử dụng được các mã shopee freeship, đòi hỏi đơn hàng của bạn phải trị giá tối thiểu 99.000đ cho các sản phẩm của các shop trong cùng tỉnh/thành phố nơi bạn sinh sống, hoặc tối thiểu 99.000đ cho hàng hóa mua trong Shopee Mall, và tối thiểu 200.000đ cho 1 shop bất kỳ trên toàn quốc.

Nếu bạn có mã miễn phí vẫn chuyển shopee trong bộ mã lưu trữ nhưng không dùng được nó, hãy kiểm tra đơn hàng của bạn xem đã thỏa điều kiện ứng dụng hay chưa.

Phiên bn Shopee App ca bn có quá thp để đáp ứng ứng dụng mã shopee freeship?

Có một sự bất tiện nhẹ là mã miễn phí vận chuyển Shopee không dùng được cho các phiển bản Shopee App dưới 2.12.

Vì vậy, sau khi đã lập một đơn hàng thỏa điều kiện áp dụng mã shopee freeship nhưng vẫn không ứng dụng được mã, hãy thử xem phiên bản Shopee App của bạn có quá thấp. Nếu đúng, hãy tải lại, cập nhật nó và bạn có thể mua sắm thoải mái trên Shopee cùng mã miễn phí vận chuyển shopee.

Bn đã s dng quá tn sut gii hn s dng mã shopee freeship trong ngày/tun/tháng

C:UsersAdministratorDesktopb5369b9febb47ef80524f9e8cb5ac100.jpg

Mã shopee freeship có giới hạn tần suất sử dụng

Bạn cần ghi nhớ 1 nguyên tắc khi sử dụng mã shopee freeship thanh toán khi mua hàng trên Shopee: Với mỗi một tài khoản đăng ký trên shopee, tần suất giới hạn sử dụng mã shopee freeship sẽ là 1 lần cho 1 ngày, 3 lần cho 1 tuần và 6 lần cho 1 tháng.

Nếu bạn đã từng sử dụng mã miễn phí vận chuyển thành công nhưng đột nhiên không sử dụng được nó cho lần thanh toán hiện tại thì hãy thử xem lại tần suất sử dụng mã của mình trong ngày, trong tuần hay trong tháng thế nào, xem đã hết số lượt quy định hay chưa.

Nếu đã hết lượt, bạn sẽ chẳng thể tiếp tục sử dụng mã miễn phí vận chuyển shopee mà phải chờ tới hôm sau, tuần sau hoặc tháng sau.

Nhưng nhắc bạn, dù có không sử dụng được mã miễn phí vận chuyển shopee, bạn vẫn có thể ứng dụng các mã giảm giá shopee khác cho đơn hàng của mình để hưởng ưu đãi, giá giảm đấy nhé.

Mt s shop không đt điu king dng mã min phí vân chuyn shopee

Bạn lưu ý, các hàng hóa được ứng dụng mã shopee freeship khi hiển thị trên website sẽ có biểu tượng xe tải màu xanh bên góc phải ảnh đại diện. Nếu không thấy biểu tượng này, tức hàng hóa đó không ứng dụng được mã miễn phí vận chuyển.

Có th chính sách áp dng cho vic s dng mã min phí vn chuyn shopee đã thay đi

Shopee đưa ra một lưu ý phát hành mã shopee freeship đó là chính sách dùng mã miễn phí vận chuyển shopee có thể thay đổi mà không cần báo trước.

Mặc dù điều này rất hiếm khi xảy ra và trước khi thay đổi thường shopee vẫn sẽ có 1 thông báo chung dù không có thông báo chi tiết đến từng khách hàng.

Vậy nếu cả 3 trường hợp trên bạn không vướng phải nhưng vẫn không dùng được mã miễn phí vận chuyển shopee của mình, hãy kiểm tra lại thông tin tức Shopee xem chính sách áp dụng có thay đổi hay không.

Sử dụng mã shopee freeship là 1 lợi ích cho người tiêu dùng mua sắm trên Shopee, vậy hãy tham khảo thật kỹ và ứng dụng triệt để trong quyền hạn để hưởng lợi ích mua sắm nhé!