[ TIN TỨC ]

Giá sàn nhựa tự dính phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản nào?

Sàn nhựa hiện nay là một sản phẩm dùng để làm vật liệu ốp lót sàn đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó hiện có hai loại cơ bản là sàn nhựa thường và sàn nhựa tự dính, giá sàn nhựa tự dính sẽ khác với loại khác. Với đặc điểm nhận dạng chính là khi cần dán vào nền nhà thì chỉ cần gỡ bỏ lớp giấy bên ngoài ở mặt dưới và dán chúng xuống sàn. Sự kết dính này đã được nơi sản xuất tạo sẵn lớp keo phía dưới. Vì sự tiện dụng nên rất nhiều người chọn dùng sản phẩm này với mức giá rẻ. Giá sàn nhựa tự dính được quyết định bởi rất nhiều yếu tố và chúng ta sẽ được tìm hiểu trong bài viết này.

Tìm hiểu về dòng sản phẩm sàn nhựa tự dính

Sàn nhựa tự dính cũng là một loại của tấm lót bằng sàn nhựa, nhưng nó khác ở điểm là đã được trang bị sẵn lớp keo ở từng tấm lót. Người dùng chỉ cần gỡ ra vào dính vào nơi cần sử dụng. Đây là sự tiện dụng của dòng lót nhựa này so với các loại khác, người tiêu dùng phải mua riêng một hộp keo dán, và phải phết thật đều trước khi dán chúng xuống sàn.

Hình ảnh có liên quan

Tuy ưu điểm nổi bật là trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng và không bị cong vênh nhưng nó cũng có vài ưu điểm cần hạn chế. Cụ thể như không được để có vết trầy sướt trên khi sử dụng. Hay hạn chế tối đa sự thay đổi nhiệt độ của nơi dán miếng lót sàn, nơi dán thường xuyên tiếp xúc với nước cũng nên hạn chế dùng sản phẩm này. Thay vì những chỗ này nên sử dụng sàn nhựa vân gỗ để chúng phù hợp và có độ bền hơn.

Những yếu tố cơ bản quyết định giá sàn nhựa tự dính

Giá sàn nhựa tự dính rất thấp nhưng nó vẫn bị chênh lệch tại các địa chỉ khác nhau. Mức giá này phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản sau.

Hãng sản xuất nên sản phẩm sàn nhựa tự dính

Sản phẩm sàn nhựa tự dính hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất ở khắp các nước sản xuất và mức giá sẽ khác nhau. Với những thương hiệu lâu năm, có uy tín thì giá thành sẽ nhích cao hơn so với các tên gọi mới ra đời gần đây.

Nơi cung cấp sàn nhựa cho người tiêu dùng

Nơi bán, hay các đại lý nhỏ là đơn vị trung gian giữa nhà phân phối lớn, công ty sản xuất trực tiếp và người tiêu dùng. Nơi bán này sẽ phụ thuộc vào nơi nhập hàng và yêu cầu mức lợi nhuận sản phẩm, từ đó đưa ra giá bán. Vì thế mà người tiêu dùng sẽ có rất nhiều giá của sàn nhựa tại nhiều địa chỉ.

Chất lượng của keo dán trên sản phẩm sàn nhựa

Chất lượng của keo dán trên sản phẩm có ý nghĩa rất quan trọng đối với tuổi thọ của miếng dài. Chất lượng càng tốt thì tấm lót dùng càng lâu dài hơn. Vì thế mà giá sẽ cao hơn khi chọn những dòng sản phẩm sàn nhựa có keo tự dính đạt chất lượng tốt.

Kết quả hình ảnh cho sàn nhựa tự dính

Bí quyết giúp sàn nhựa tự dính có thời gian sử dụng lâu

  • Do có sẵn một lớp keo nên khi chọn mua cần phải chọn những loại mới nhất, nên kiểm tra keo trước khi thanh toán tiền hàng.

  • Cách dán cũng phải được thực hiện một cách cẩn thận, đúng kỹ thuật. Hoặc nếu muốn an tâm hơn thì nên thuê nhân viên của cửa hàng đến tận nhà dán.

  • Trong quá trình sử dụng không nên dùng các vật có độ nhọn, chỉa trực tiếp xuống sàn nhà. Vì chỉ cần một chút lỗ hỏng nhỏ vẫn có thể làm cho chúng bị rách to hơn, gây hỏng tấm lót.

  • Giá sàn nhựa tự dính của những thương hiệu nổi tiếng, những địa chỉ bán sản phẩm có uy tín thì mới đủ đảm bảo về mặt chất lượng.

  • Sau khi dán xong nên hạn chế tối đa sự có mặt của nước tại những khu vực này. Tốt nhất là nên để chúng ổn định khoảng 1 tuần trước khi đưa vào sử dụng.

Sàn nhựa có dán sẵn keo mang lại nhiều sự tiện dụng trong quá trình thực hiện thi công, có thể tự làm tại nhà. Để biết được mức giá sàn nhựa tự dính chính xác thì nên biết nó phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản nào. Từ đó đưa ra những lựa chọn chính xác nhất.