[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Dự án Cát Tường Phú Hưng có vị trí nằm ở đâu?

Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường là một trong những dự án về nhà đất có tổng vốn đầu tư lớn nhất trên thị trường. Cũng vì lý do đó mà dự án này được rất nhiều người quan tâm đến, muốn biết xem là đây có phải là dự án đáng sống nhất hay là không. Nếu bạn cũng có những quan tâm đến dự án này thì hãy đọc tiếp bài viết của chúng tôi nhé. Tin rằng sau bài viết này cái nhìn của các bạn về dự án trên sẽ có những chuyển biến tích cực đó.

Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường có vị trí vô cùng thuận lợi

Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường là một trong những dự án được xây dựng tại thành phố Đồng Xoài tỉnh Bình Phước. Đây cũng được coi là một vùng kinh tế trọng điểm tại phía Nam nước ta. Được tọa lạc trên mặt tiền của quốc lộ 14- đây là một trong những con đường huyết mạch nối lại hai miền Bắc và Nam. Từ khu đô thị này có thể dễ dàng di chuyển tới những thành phố khác như thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương. Với vị trí đắc địa như thế, cư dân của khu đô thị chỉ mất không đến 5 phút lái xe là có thể tới được những nơi mà mình cảm thấy thích thú hoặc là những địa chỉ quan trọng. Đó chính là những trung tâm hành chính, trường học, ngân hàng, siêu thị lớn, chợ truyền thống. Không chỉ có thế còn có thể tới được nhiều khu vui chơi hay là những khu trung tâm giải trí tuyệt vời khác nữa.

Giá tiền để có thể mua nhà trong Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường

Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường có giá tiền mua nhà dành cho những khách hàng phải nói là vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng không một dự án nào chất lượng lại có giá tiền rẻ như thế. Bạn sẽ chỉ mất số tiền là 745 triệu đồng cho một mặt nền, thêm vào đó là vô cùng nhiều ưu đãi mà bạn sẽ nhận được. Trả góp 0% lãi suất trong suốt 24 tháng tiếp theo. Không chỉ có vậy, nếu bạn tham gia và làm theo đúng như những hướng dẫn của chúng tôi thì bạn hoàn toàn có thể nhận được những phần quà vô cùng giá trị.

Ví dụ như bạn sẽ nhận được 2 chỉ vàng nếu bạn kí kết hợp đồng vào đúng thời điểm mà chúng tôi hẹn trước. Không chỉ có thế, nếu bạn đăng kí trước những mặt nền với số lượng lớn thì chúng tôi có thể đem đến cho bạn những phần giảm giá sâu hơn nữa. Thế nên đừng ngại ngần mà tham gia khu đô thị này nhé. Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường tin rằng sẽ làm bạn hài lòng hơn bất cứ dự án nhà đất nào khác.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết về Dự án Cát Tường Phú Hưng của tập đoàn địa ốc Cát Tường. Chúng tôi mong rằng sẽ sớm được hợp tác với các bạn trong thời gian sắp tới.