[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Top Resort điểm dừng lý tưởng cho chuyến tour đi Cô Tô

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ, đảo ngọc Cô Tô hấp dẫn dưới mọi ánh nhìn. Từ những thiên đường thắng cảnh tựa như chốn thần tiên giáng trần. Cho đến những thực đơn đặc sản níu giữ chân khách. Đặc biệt hơn là Resort – điểm dừng lý tưởng cho chuyến tour đi Cô Tô. Đến Cô Tô, hãy một lần ghé tại những resort, bạn sẽ thấy chuyến đi thú vị biết nhường nào.

Top Resort điểm dừng lý tưởng cho chuyến tour đi Cô Tô
Top Resort điểm dừng lý tưởng cho chuyến tour đi Cô Tô

Ấn tượng sâu đậm đến từ các resort Cô Tô

Có một nơi du khách tìm được cảm giác êm ái, thư thái tâm hồn. Đó chính là những resort Cô Tô. Ai đã từng đặt tour đi Cô Tô cũng đều được một lần ghé thăm nơi nghỉ dưỡng cực chất. Một không gian hiền hòa, ấm áp, bỏ xa cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt. Ấn tượng đầu tiên khiến lòng người rộng mở để yêu Cô Tô nhiều hơn chính là khung cảnh. Đó là vẻ đẹp thuần khiết của những resort bên biển xanh bao la. Khiến cho du khách như lạc vào thế giới phiêu lãng chỉ có sóng biển yên bình.

Không gian lãng mạn của những khu nhà gỗ còn tạo nên cảm giác ấm áp đến lạ thường. Tọa lạc ở vị trí view biển tuyệt đẹp, phòng ốc sạch sẽ. Những resort nơi đây quả thật là thiên đường thư giãn đáng nhớ. Thỏa sức check in sống ảo bằng những thước ảnh ấn tượng khó phai…

Top Resort điểm dừng lý tưởng cho chuyến tour đi Cô Tô

Coto LIFE

Coto LIFE là Resort tọa lạc trên biển Hồng Vàn đầy thơ mộng. Người ta ví Coto LIFE như là thiên đường ở trần thế nhân tạo. Sở hữu được vẻ đẹp hài hòa giữa nắng gió biển khơi cùng hơi mát từ rừng nguyên sinh. Khiến cho không gian nơi đây cuốn hút hơn bao giờ hết. Nổi bật nhất vẫn là những quần thể nhà gỗ thiết kế độc đáo với 100% bungalow. Mỗi căn rộng khoảng 30m2 dạng hộp chữ nhật. Không gian thoáng đãng, vừa ngắm gió vừa đón bình minh sớm mai quả thật là tuyệt.

Coto Gardens

Đi tour du lịch Cô Tô không thể không một lần nghỉ dưỡng ở Coto Gardens. Resort mang nét độc đáo  của những toa tàu gỗ được sơn màu rất đẹp. Hướng đến lối kiến trúc hiện đại, mát mẻ của một nơi nghỉ dưỡng an toàn. Cấu trúc resort sân vườn thoáng đãng mang lại cảm giác dễ chịu chất ngất trong ngày hè nóng nực. Chưa hết, nghỉ tại Coto Gardens, du khách còn được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời. Miễn phí di chuyển từ cảng đến resort. 3 xe đạp địa hình được trang bị miễn phí trong mỗi toa tàu. Giúp du khách tự do khám phá chân trời biển đảo nơi mình ưa thích.

Eco Lodge

Đưa du khách trở về với dáng vẻ cổ điển, gần gũi với thiên nhiên. Tour đi Cô Tô sẽ mang du khách đến với khu resort thiên hướng cổ. Với 18 căn nhà gỗ tầm view hướng biển tuyệt đẹp, tách biệt với sự ồn ào của phố thị. Mỗi bungalow lều vịt là mỗi một trải nghiệm đáng quý. Là nơi để du khách bắt đầu với cuộc sống yên ả. Tham gia những buổi tiệc nướng ngoài trời đầy ý vị giữa biển khơi Cô Tô.

Ngoài ra, du khách còn có thể tận hưởng không khí nơi đây với nhiều khu resort nổi tiếng khác. Đây hứa hẹn là điểm lưu trú lý tưởng mà bấy lâu bạn rong ruổi kiếm tìm.

Lời kết

Du lịch cùng tour đi Cô Tô cùng Tour Pro, du khách sẽ được tận hưởng trải nghiệm thú vị. Những resort cao cấp tại huyện đảo giờ đây không còn nằm trong mơ ước. Hãy khám phá cuộc sống nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây dù chỉ một lần. Với đa dạng loại hình và mức giá tour du lịch Cô Tô tại Tourpro.vn. Du khách sẽ được đi đến tận cùng mọi nẻo đường xứ đảo.