[ TIN TỨC ]

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến đất nước Đài Loan du lịch

Đài Loan là một quốc đảo xinh đẹp của Châu Á, với phong cảnh núi non, biển cả trữ tình. Nếu có cơ hội du học Đài Loan hoặc đến Đài Loan du lịch, bạn sẽ rất nuối tiếc nếu chưa có cơ hội đến những địa điểm nổi tiếng của Đài Loan trong bài viết dưới đây.

Công viên quốc gia Taroko

cong vien quoc gia Tarako

Với vị trí nằm dọc theo bờ biển phía đông của Đài Loan, Taroko thuộc một trong 7 công viên quốc gia của Đài Loan. Đây là điểm du lịch miễn phí với khung cảnh núi non hùng vĩ, đại dương bao la, ngôi cùa trên núi,…là những điểm độc đáo mà khó có nơi nào có được.

Vườn quốc gia Taroko có thác Paiyang, vách đá Tsingshui nổi tiếng. Dọc theo một con đường nhỏ chạy dọc theo sườn núi, du khách có thể thoải mái phóng tầm nhìn bao quát khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Các vách đá sừng sững,  hẻm núi uy nghi, cùng với thung lũng và thác nước hùng vĩ cùng hòa quyện, tạo nên một bức tranh sơn thủy trữ tình, cuốn hút giữa không gian bao la của đất trời.

Tham khảo những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du học Hàn Quốc

Hồ Nhật Nguyệt

Với vị trí tại xã Yuchi, huyện Nantou của miền Trung Đài Loan, đây là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tại đảo Đài Loan. Hồ nước mang vẻ đẹp trữ tình nên thơ, nhìn từ phía Đông thì giống như mặt trời, trong nhìn từ phía Tây giống với mặt trăng.

Hồ Nhật Nguyệt là một trong những điểm du lịch dđược giới thiệu đầu tiên cho khách du lịch khi đến với quốc đảo Đài Loan. Mỗi mùa một vẻ, phong cảnh của hồ Nhật Nguyệt luôn luôn có nét đẹp riêng khiến bạn phải trầm trồ. Du khách khi đến tham quan hồ sẽ được trải nghiệm đi thuyền dạo quanh hồ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mây trời xanh trong, hòa mình vào thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Khu du lịch núi Alishan

Ngọn núi Alishan nằm ở phía đông của quốc đảo Đài Loan, với diện tích 41.520 ha. Đây được đánh giá là một trong những danh lam thắng cảnh tuyệt vời nhất ở Đài Loan. Nổi bật nhất ở đây là cảnh bình minh và chiều tà với những đám mây tựa thiên đường.

Bạn sẽ không thể kìm lòng trước khung cảnh mặt trời nhô lên lộng lẫy, những đám mây trắng bồng bềnh, phía dưới là khu rừng Bách tuyệt đẹp, những bụi cây cherry thơm lừng và cả đoạn đường ray hình chữ Z độc đáo trong khu rừng. Ngoài ra, nơi đây còn có những khu làng nhỏ cho du khách tự do khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo của họ.

Tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101: niềm tự hào của Đài Loan

Với vị trí tại khu trung tâm kinh tế phát triển nhất của Đài Bắc, tòa tháp Taipei có tổng cộng 101 tầng. Đây cũng là hình ảnh biểu tượng khi nhắc đến đất nước Đài Loan. Bất kì bạn đứng ở đâu trong địa phận Đài Bắc đều có thể nhìn được tòa tháp nguy nga, tráng lệ này.

Đến đây bạn sẽ được thỏa sức mua sắm, và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại khu vực 5 tầng đầu tiên của tòa tháp. Và từ tầng 6 trở đi, bạn sẽ phải trả thêm phí từ 10 – 15 USD để được sử dụng dịch vụ thang máy cao tốc. Tuy nhiên, đây là chi phí hoàn toàn xứng đáng với những trải nghiệm mà bạn có được khi tham quan tại đây. Tháp Taipei 101 cũng chính là địa điểm để bạn chụp ảnh lưu niệm và ngắm cảnh toàn khu vực Đài Bắc nổi tiếng nhất ở Đài Loan.

Lời kết

Hiện nay việc du học Đài Loan hoặc xin visa du lịch Đài Loan dễ dàng hơn rất nhiều. Vì vậy sẽ là điều rất đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ những địa danh nổi tiếng này khi có cơ hội đặt chân đến quốc đảo Đài Loan xinh đẹp.