[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Kinh nghiệm du lịch Detrang Farm 1 ngày cho học sinh

Với nhu cầu đi tour học sinh ngày càng được đông đảo du khách quan tâm thời gian gần đây. Và một điểm đến được đông đảo các nhà trường, thầy cô, các bậc phụ huynh và học sinh yêu thích đó chính là trang trại trải nghiệm Detrang Farm. Nếu bạn chưa từng đến với nơi đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn một số kinh nghiệm đi tour Detrang Farm 1 ngày nhé! 

TraiNghiem.VN - Trải nghiệm dành cho học sinh mầm non

1, Những dụng cụ cần thiết khi đi tour Detrang Farm 

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội không quá xa, đi tour du lịch học sinh tại Detrang Farm ngoài những vật dụng cá nhân thì bạn không thể bỏ qua những đồ dùng cần thiết dưới đây: 

– Chuẩn bị những bộ đồ thoải mái thuận lợi cho việc di chuyển và trải nghiệm tại trang trại. 

– Nên mang theo nước lọc hoặc một ít đồ ăn vặt để nạp năng lượng khi cần. 

– Mang theo quần áo đi kèm để thay khi trải nghiệm một số hoạt động như bắt cá, làm gốm, đào khoai hoặc nấu cơm. 

2, Di chuyển đến Detrang Farm như thế nào? 

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 50km. Từ Hà Nội bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau như: xe máy, ô tô cá nhân, xe khách hoặc đi tour trọn gói. 

Kinh nghiệm tổ chức du lịch học sinh cho biết, nếu bạn lựa chọn đi tour trọn gói bạn sẽ không cần phải lo lắng với tất cả các dịch vụ di chuyển. Mà thay vào đó sẽ được các công ty du lịch lo lắng từ A – Z. 

Các bé đi tham quan: "Nông trang xanh" | Mầm non Thủy Tiên

3, Các hoạt động trải nghiệm vui chơi không thể bỏ qua tại Detrang Farm

Đến với khu trang trại giáo dục Detrang Farm bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm với nhiều hoạt động hấp dẫn khác nhau. Bạn có thể tham khảo các hoạt động hấp dẫn dưới đây như: 

+ Nặn tò he

+ Bắt cá 

+ Cưỡi ngựa 

+ Cưỡi đà điểu 

+ Nhảy sạp

+ Làm gốm 

+ Chăn dê, vắt sữa dê,…. 

4, Ăn gì khi đến Detrang Farm 

Tại khu du lịch Detrang Farm bạn sẽ được thưởng thức với rất nhiều các món ăn thơm ngon hấp dẫn mang đậm hương vị mảnh đất Ba Vì như: các sông Đà, thịt lợn rừng, bê chao, gà đồi, rau rừng,…. Bạn có thể thưởng thức với các món ăn theo set menu với mức giá từ 150k – 220k/người.  Ngoài ra, tại Detrang Farm bạn còn có thể lựa chọn với rất nhiều các món quà được chế biến từ sữa về làm quà tặng người thân và bạn bè. 

5, Tổng kết: 

Trên đây là một số kinh nghiệm đi tour học sinh Detrang Farm trọn gói từ A – Z từ Hà Nội. Hy vọng với những thông tin trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch của bạn. Ngoai ra, nếu bạn có nhu cầu tổ chức tour học sinh đi Detrang Farm. Hãy liên hệ với tour.pro.vn/tour-du-lich-hoc-sinh để được tư vấn và hỗ trợ nhé. Với kinh nghiệm lâu lăm trong việc tổ chức các tour học sinh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và các bé một chuyến trải nghiệm tuyệt vời.