[ SẢN PHẨM ]

Khi tìm cơ sở in catalogue lấy ngay, bạn cần lưu ý những điều gì?

Có nhiều trường hợp cần in catalogue lấy ngay nên nhu cầu đặt dịch vụ này ngày càng tăng cao. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm đặt dịch vụ in catalogue. Nên việc bạn nắm rõ những lưu ý khi tìm cơ sở in ấn rất cần thiết. Vì nó giúp bạn nhanh chóng sở hữu cuốn catalogue chất lượng, đẹp mắt để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình nhất. 

Dịch vụ in catalogue lấy ngay chuyên nghiệp tại đơn vị In Hồng Đăng

Dịch vụ in catalogue lấy ngay là gì?

Đây là dịch vụ cung cấp tức thì sản phẩm catalogue cho khách hàng. Theo đó, khi cần in catalogue để tổ chức sự kiện thì bạn chỉ cần gửi file thiết kế catalogue có sẵn qua email của cơ sở in ấn uy tín. 

Lúc này cơ sở đó sẽ tiến hành in ấn và gia công thành phẩm chỉ trong 2 giờ hoặc 4 giờ làm việc. Qua đó sẽ giúp nhanh chóng sở hữu những cuốn catalogue để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình hơn. 

Những lưu ý bạn nên biết khi tìm cơ sở in catalogue lấy ngay 

Khi tìm cơ sở in catalogue lấy ngay, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Tìm hiểu các cơ sở in ấn thông qua các trang mạng, diễn đàn. Xem xét thông tin kinh doanh, quy mô hoạt động cũng như chú ý ý kiến phản hồi của khách hàng về đơn vị in ấn đó. 
  • Quan tâm tới bảng giá in nhanh catalogue của tối thiểu 5 cơ sở in ấn. Sau đó tiến hành giải bài toán so sánh giá và chính sách đi kèm để chọn được mức giá in catalogue tốt nhất. 
  • Chú ý tới chất lượng bản in catalogue của những khách hàng trước để đánh giá năng lực của thợ in trước khi đưa ra quyết định. 
  • Chú ý tới thái độ phục vụ của nhân viên tư vấn xem có chuyên nghiệp và tận tâm hay không? Một cơ sở in catalogue uy tín thường rất chú trọng tới chất lượng dịch vụ. Nên bạn hãy chú ý tới vấn đề này để chọn được cơ sở uy tín và đảm bảo quyền lợi của mình trong quá trình in catalogue nhé!

Khi tìm cơ sở in catalogue lấy ngay, bạn cần quan tâm tới bảng giá in

Chính sách cam kết chất lượng in catalogue lấy ngay tại In Hồng Đăng

In Hồng Đăng cung cấp đa dạng dịch vụ in catalogue. Trong đó nổi bật là dịch vụ in catalogue lấy ngay nhận được nhiều tình cảm của các doanh nghiệp tại Hà Nội và tỉnh thành miền Bắc. 

Khi quý khách hàng đặt in nhanh catalog tại In Hồng Đăng, chúng tôi cam kết: 

  • In catalogue nhanh chóng với công nghệ in hiện đại nên giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian. Đồng thời có được những cuốn catalogue có màu sắc in sống động, sắc nét nên thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trước khách hàng và đối tác hơn. 
  • In catalogue được thực hiện bởi thợ in vững tay nghề và có kiến thức chuyên môn cao. Họ sẽ mang tới cho bạn những cuốn catalogue đẹp mắt và thu hút người xem nhất. 
  • In catalogue với bất kỳ số lượng nào, dù là in catalogue lẻ hay số lượng nhiều nên sẽ đáp ứng yêu cầu của mọi doanh nghiệp hơn. 
  • Hỗ trợ tư vấn tận tình 24/7 về dịch vụ in nhanh catalogue nên giúp doanh nghiệp nắm rõ hơn. 
  • Cung cấp giá in nhanh catalogue cụ thể, minh bạch và hợp lý nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm thêm một khoản ngân sách đáng kể.

In Hồng Đăng cam kết in catalogue lấy ngay với công nghệ in hiện đại

Trên đây đã chia sẻ về các lưu ý vàng khi tìm cơ sở in catalogue lấy ngay. Qua đó, hy vọng các doanh nghiệp đã chọn được cơ sở in ấn uy tín để đồng hành cùng với mình. Trường hợp doanh nghiệp vẫn chưa chọn được thì hãy ghé ngay tới công ty In Hồng Đăng. 

Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn cùng hệ thống máy in hiện đại nên sẽ đáp ứng tốt yêu cầu cần in catalogue gấp của quý khách hàng. Vì vậy, nếu doanh nghiệp bạn đang cần in gấp catalogue thì hãy liên hệ với chúng tôi theo inhongdang.vn nhé!