[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

Công ty mạ nhựa hủ kem cao cấp uy tín số 1 TP.HCM

Giống như ngành thời trang, ngành mỹ phẩm cũng cần tạo ra những sản phẩm đẹp hoàn hảo từ trong ngoại hình để thu hút người dùng. Vì vậy, nhu cầu mạ nhựa hũ kem đang ngày một tăng cao tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Quý khách hàng hãy yên tâm là công ty Khải Hoàn hiện có khu nhà xưởng quy mô sẵn sàng phục vụ người dùng trên 63 tỉnh thành nhanh chóng. 

Khải Hoàn – Mạ nhựa hũ kem đủ mọi chủng loại

Khải Hoàn chuyên mạ nhựa hũ kem được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau
Khải Hoàn chuyên mạ nhựa hũ kem được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau

Theo tâm lý chung, khi chọn mua bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào ngoài thương hiệu, thành phần, công dụng, người dùng còn bị thu hút bởi ngoại hình sản phẩm. Đa phần khách hàng cảm thấy tin tưởng với những lọ kem được mạ nhựa sang trọng cho thấy đẳng cấp cao.

Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, Khải Hoàn tiên phong ứng dụng công nghệ mạ nhựa chân không được chuyển giao từ Đài Loan. Toàn bộ máy móc và dây chuyền tại công ty chúng tôi đều là hàng ngoại nhập đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội.

Bằng kinh nghiệm và trình độ của mình, công ty có đủ năng lực xi mạ tất cả các loại hũ nhựa mỹ phẩm hiện nay. Trong đó bao gồm:

  • Xi mạ hũ kem nhựa được làm từ chất liệu PE
  • Xi mạ hũ kem nhựa được làm từ chất liệu PP
  • Mạ xi chuyên nghiệp các sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa PC
  • Cung cấp dịch vụ mạ nhựa ABS bằng chất liệu an toàn, không độc hại đối với người sử dụng.

Như vậy, đến với công ty uy tín mọi nhu cầu của quý khách đều được thỏa mãn 100%. Quy trình sản xuất và đóng gói mỹ phẩm theo đó không bị gián đoạn làm thiệt hại kinh tế lớn.

Công ty đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao sau mạ xi hũ nhựa

Khải Hoàn cam kết mạ nhựa hũ kem đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
Khải Hoàn cam kết mạ nhựa hũ kem đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

So với các công ty khác trên thị trường, Khải Hoàn sở hữu công nghệ hiện đại hơn và lực lượng nhân công trình độ hơn. Đây chính là cơ sở để chúng tôi đảm bảo chất lượng cho hũ đựng mỹ phẩm cao cấp. Công ty xi mạ uy tín cam kết:

  • Kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ xi mạ Đài Loan tân tiến với bàn tay khéo léo của đội ngũ nhân công lành nghề. Mục đích cuối cùng là tạo ra hủ đựng mỹ phẩm đẹp hoàn hảo trong từng milimet.
  • Bên trên sản phẩm không có vết trầy xước hoặc vết bọt nổi xấu xí. Tình trạng màu xi vón cục gây ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ cũng được hạn chế tối đa.
  • Công ty cung cấp bảng màu si đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo thiết kế sản phẩm. Bằng cách này, Khải Hoàn hỗ trợ doanh nghiệp tăng tính nhận diện thương hiệu cao.
  • Đặc biệt, đối với mỗi một sản phẩm được xuất xưởng Khải Hoàn, chúng tôi đều áp dụng một chế độ bảo hành đi kèm. Bạn có thể yên tâm là trong suốt thời gian đó, hũ đựng mỹ phẩm vẫn sáng ngời như mới giúp doanh nghiệp khẳng định đẳng cấp riêng.

Vậy nên quý khách hàng có nhu cầu mạ nhựa hũ đựng mỹ phẩm để phục vụ mục đích kinh doanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Số hotline 0937.953.103 luôn có sẵn tư vấn viên túc trực để hỗ trợ người dùng mọi lúc mọi nơi.