[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Casland.vn an cư đầu tư bất động sản

Casland.vn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng đầu tư bất động sản tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Sứ mạng của Casland là mang tới những thương vụ tối ưu cho quý vị. Hãy tham khảo bài viết để hiểu rõ hơn về chúng tôi và tham khảo một số dự án sắp tới nhé.

Casland.vn nơi nắm giữ thông tin nhanh và chính xác nhất

Là một trong những đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất tại TP. Hồ Chí Minh, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, hoạt động năng nổ, casland.vn tự hào là đơn vị cập nhật thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất

Casland.vn cam kết hỗ trợ khách hàng trọn đời

Casland.vn luôn tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng có quyết định sáng suốt trong việc lựa chọn các dự án, các căn hộ. Tạo cơ hội đầu tư về lĩnh vực bất động sản cho quý khách hàng. Đúng thời điểm, đúng giá luôn là mục tiêu mà casland hướng đến. Mỗi thương vụ đầu tư thành công, casland cam kết với khách hàng sẽ phục vụ chu đáo từ khâu bắt đầu cho tới hậu mua bán.

Casland.vn kết nối để thành công

Kết nối để thành công
Kết nối để thành công

Với phương châm mỗi giao dịch đều là bước đệm cho việc phát triển, chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên trên hết. Việc nắm rõ thị trường, giá cả, cũng như những thông tin chính xác, tạo cầu nối tới quý khách hàng, đưa đến cho khách hàng cái nhìn tổng quát và toàn diện hơn về thị trường bất động sản Tp. Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một trong những dự án mới mà casland.vn đưa tới cho khách hàng.

Dự án C- River View Bình Dương thu hút nhiều khách hàng nhất

Dự án C- River View Bình Dương là một trong số những dự án căn hộ thuộc quyền sở hữu của chủ đầu tư C- Holdings tại Bình Dương. Được thiết kế với quy mô 5067m², bao gồm 2 tòa nhà cao 29 tầng, và 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ lên đến 614 căn. Dự án chung cư này nằm trên đường Lý Tự Trọng, Tp. Bình Dương. Được đơn vị C- Constructions khởi công xây dựng vào tháng 12/2020, và dự kiến hoàn thành vào quý I/2023. Tới tháng 6/2021, đơn vị xây dựng đang thi công phần móng. Vào quý III/2021, dự án sẽ chính thức được rao bán đợt I. Với mức giá từ 1.45 tỷ/ căn. Quý khách có thể thoải mái lựa chọn căn hộ theo xu hướng 1 phòng ngủ (từ 45–60m²), 2 phòng ngủ (53- 65m²), 3 phòng ngủ (77-83m²).

Mô hình dự án căn hộ C- River View
Mô hình dự án căn hộ C- River View

Với chính sách cấp quyền sử dụng lâu dài đối với khách hàng có quốc tịch Việt Nam, mang lại sự yên tâm cho người sử dụng. Với những khách hàng nước ngoài, chủ đầu tư cam kết mang lại thời gian sử dụng cho khách hàng lên đến 50 năm. Quý khách có thể yên tâm đầu tư vào C- River View.

Quý khách hàng còn phân vân về đầu tư dự án C- River View, hãy để Casland.vn là cầu nối giúp khách hàng có những nhận định và quan sát sáng suốt trong việc lựa chọn căn hộ. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những giá trị lợi ích cao nhất cho quý khách hàng.