Tìm Hiểu Các Loại Dây Nhảy Quang Cablexa Hiện Nay Trên Thị Trường (2)
[ TIN TỨC ]

Tìm hiểu các loại dây nhảy quang Cablexa hiện nay trên thị trường


Bên cạnh những cái tên như Cisco, Nexan…thì Cablexa là một trong những thương hiệu thiết bị mạng nổi tiếng. Chính vì vậy lựa chọn dây nhảy quang Cablexa để dùng sẽ giúp bạn luôn yên tâm về chất lượng, cũng như độ bền khi dùng. Vậy bạn biết gì về dây nhảy quang Cablexa? Hãy đừng bỏ qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!.

Vì sao dây nhảy quang Cablexa lại được nhiều người lựa chọn?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại dây nhảy quang thương hiệu nào để dùng, hãy đừng bỏ qua Cablexa. Vậy dây nhảy quang Cablexa có ưu điểm gì?

  • Dây nhảy quang Cablexa có vai trò quan trọng trong việc kết nối các thiết bị đầu cuối với nhau. Và để đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dùng, dây nhảy quang Cablexa có các độ dài đi cùng nhiều loại đầu nối khác nhau.
  • Quá trình thi công, lắp đặt, sửa chữa vô cùng dễ dàng khi bạn lựa chọn dây nhảy quang Cablexa để dùng. Bởi dây nhảy quang Cablexa có thiết kế rất nhỏ, gọn.
  • Ngoài ra dây nhảy quang Cablexa còn vô cùng chắc chắn và có độ bền cao, nhờ vỏ dây được làm từ chất liệu nhựa LSZH.
  • Nhằm giúp người dùng tránh mua phải dây nhảy nhảy quang Cablexa hàng giả, nhái tinh vi. Dây nhảy quang Cablexa ngoài in nổi các thông số còn đi kèm với tem dán nhận diện thương hiệu.
  • Dây nhảy quang Cablexa truyền tải tín hiệu rất tốt nhờ phần lõi truyền dẫn làm bằng chất liệu thủy tinh.
  • Đặc biệt đầu nối dây nhảy quang Cablexa được đúc sẵn bằng dây chuyền sản xuất hiện đại. Vì vậy chắc chắn hơn rất nhiều so với các loại dây nhảy quang có đầu nối được bấm bằng phương pháp thủ công.

Các loại dây nhảy quang Cablexa hiện nay trên thị trường

Dây nhảy quang Cablexa có mấy loại? Nếu bạn đang băn khoăn vì điều này những thông tin sau đây sẽ rất có ích cho bạn đấy nhé.

Dây nhảy quang singlemode Cablexa

  • Đây là loại dây có đường kính 9mm có màu vàng đặc trưng rất dễ nhận biết và được phân ra làm 2 loại gồm: dây nhảy quang sợi đơn và dây nhảy sợi đôi.
  • Dây nhảy quang singlemode có rất nhiều loại đầu nối khác nhau như ST, SC hay FC…Do đó trước khi quyết định mua dây nhảy quang singlemode để dùng, bạn hãy đừng bỏ qua loại đầu nối dây nhảy mà mình cần mua là gì đã nhé.
Tìm hiểu các loại dây nhảy quang Cablexa hiện nay trên thị trường

Dây nhảy quang multimode Cablexa

  • Không giống với các loại dây nhảy quang singlemode, dây nhảy quang multimode Cablexa có đường kính từ 5.-62,5 micromet và có màu cam hoàn toàn khác biệt. Nhờ đặc điểm này mà bạn có thể phân biệt hai loại dây rất dễ dàng.
  • Dây nhảy quang multimode Cablexa có nhiệm vụ kết nối giữa các thiết bị quang với nhau, giữa hộp phối quang với converter quang và thường được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống mạng LAN. Hiện nay trên thị trường dây nhảy quang multimode Cablexa có các loại sau: dây nhảy quang multimode SC-SC, dây nhảy quang multimode ST-ST…

Trên đây là các loại dây nhảy quang Cablexa, mỗi loại dây sẽ có những đặc điểm và tác dụng khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng, bạn hãy đừng bỏ qua hệ thống mình đang dùng là gì, khoảng cách bao nhiêu để lựa chọn dây nhảy quang multimode hay singlemode Cablexa để dùng nhé.

Tạm kết

Trên đây là các loại dây nhảy quang Cablexa được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Do đó nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm này để dùng, hãy đến ngay với sieuthimang.com.vn. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị phân phối thiết bị mạng uy tín nhất hiện nay. Ngoài cung cấp dây nhảy quang Cablexa, tại sieuthimang.com.vn còn có dây nhảy quang sc-fc, dây nhảy quang multimode sc-lc, dây nhảy quang sc/apc…nữa nhé.