[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Newtown Hùng Sơn: Dự án khu dân cư hot nhất Thái Nguyên

Đất nền vùng ven hiện nay được xem là sản phẩm có sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư. Chính vì vậy để có thể đầu tư an toàn và thu lại nguồn lợi nhuận cao thì việc lựa chọn đúng đất nền dự án có tính pháp lý rõ ràng, cũng như nhận ngay sổ đỏ sau khi thanh toán rất quan trọng. Đó chính là lý do chỉ sau khi đi vào triển khai, dự án newtown hùng sơn do tập đoàn mcc group làm chủ đầu tư đã có rất nhiều khách hàng đặt mua để sở hữu ngay những căn hộ, lô đất đẹp nhất.

C:\Users\hp\Desktop\20190615172309-c820_wm.jpg

Vì sao mcc group lại lựa chọn đầu tư vào Thái Nguyên

Không phải ngẫu nhiên mà ông lớn mcc group lại lựa chọn thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên để xây dựng dự án. Vậy lý do là gì? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này. 

  • Thị trường bất động sản tại Thái Nguyên những năm gần đây có sự chuyển mình, nhờ sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng và thu hút nhiều ông lớn bất động sản như Sun Group, Vinaconex, Tập đoàn T&T vào đầu tư. Điều này chứng tỏ rằng đây là nơi có rất nhiều tiềm năng để đầu tư sinh lời.
  • So với giá đất nền tại các khu vực nóng tại Hà Nội thì giá đất nền tại Thái Nguyên rẻ hơn rất nhiều. Trong khi đó nhu cầu đất ở tại đây ngày càng cao, cho nên đây là cơ hội tốt để đầu tư cũng như đặt mua ngay kinh doanh.
  • Đặc biệt dự án newtown hùng sơn có vị trí vô cùng thuận lợi, ngoài sầm uất còn liên kết nhanh chóng với các khu vực quan trọng như UBND Thái Nguyên, chợ trung tâm Đại Từ, Trường THCS Đại Từ hay bệnh viện đa khoa Đại Từ…Đây chính là một trong những lý do mà mcc group đã không ngại chi ra một số tiền lớn để xây dựng dự án newtown hùng sơn.
C:\Users\hp\Desktop\banner3.jpg

Dự án newtown hùng sơn: Khu đô thị xanh hiện đại đáng sống

Không chỉ có vị trí vàng ngay trung tâm huyện và tập trung dân cư dân sống. Dự án newtown hùng sơn còn thu hút người mua bởi khả năng liên kết nhanh chóng với các khu vực quan trọng, từ hành chính cho đến giáo dục sự nghiệp…Chính vì vậy mọi nhu cầu về đi lại, học hành…của cư dân khi sống tại đây đều được đáp ứng tốt nhất mà không phải mất nhiều thời gian di chuyển.

Dự án newtown hùng sơn với 187 lô căn hộ đi cùng diện tích đa dạng từ 100-180m2. Cho nên mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho người mua. Ngoài thích hợp để ở thì nơi đây còn rất thuận lợi để kinh doanh hay buôn bán. Chính vì vậy đây sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ. 

Một trong những điểm hút khách của dự án newtown hùng sơn còn phải kể đến nữa, chính là thiết kế độc đáo với không gian xanh ấn tượng bởi hệ thống công viên, vườn hoa…Đây là nơi rất thích hợp để gia đình bạn có thể thư giãn, đi bộ, vui chơi mỗi ngày. Sau khi hoàn thành, dự án newtown hùng sơn sẽ là khu đô thị xanh hiện đại đáng sống mà ai cũng muốn.

Tạm kết

Với nhu cầu nhà ở ngày một tăng cao như hiện nay ở tỉnh Thái Nguyên, lựa chọn dự án newtown hùng sơn sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống hiện đại, đầy đủ những tiện ích nội và ngoại khu. Vì vậy ngay khi dự án newtown hùng sơn được mở bán, bạn hãy nhanh tay đặt mua. Ngoài lựa chọn được căn hộ có hướng đẹp còn đi cùng giá thành tốt. Nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ hãy đừng chần chừ gọi ngay cho chúng tôi nhé.