[ Xây dựng ]

Mẹo loại bỏ xi măng cứng đầu hay nhất hiện nay

Sàn nhà, gạch ốp tường đóng xi măng thừa tạo nên cảm giác khó chịu. Không những mất đi tính thẩm mỹ và còn gây xước da, vấp ngã trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cung cấp các cách tẩy xi măng đa dạng nhất cho các bạn. Chọn 1 trong những cách sau tùy vào lượng xi măng và loại xi măng đang đóng cứng trên sàn nhà, tường ốp gạch của bạn nhé.

Bó sợi kim loại chùi xoong nồi

Nếu bạn không cẩn thận khi dùng các tấm kim loại cứng để cạo xi măng có thể dẫn đến các lớp xước. Riêng với búi kim loại này thường khá mềm, chúng không làm tổn thương da tay. Với các lớp xi măng mỏng, chỉ cần một ít nước và bó sợi kim loại này bạn đã có thể dễ dàng loại bỏ các vết xi măng trên sàn nhà, ốp tường bằng gạch men.

Hỗn hợp giấm tẩy xi măng

Dùng lượng giấm và nước bằng nhau sau đó đổ lên phần gạch men có xi măng đang đóng cứng. Tuy nhiên nếu là đá tự nhiên, đá cẩm thạch thì không nên chọn hình thức này. Axit trong giấm có thể làm đá bị ố màu. Chỉ nên dùng cách thức này với các loại gạch tráng men thôi nhé.

Hóa chất tẩy xi măng hiệu quả 100%

Hóa chất tẩy xi măng khi đổ lên vết xi măng đóng rắn sẽ sủi bọt và phân rã liên kết xi măng. Chúng sẽ khiến xi măng mềm hơn, không bám chặt vào nên gạch men nên dễ dàng vệ sinh hơn.

Hóa chất tẩy xi măng HT01 là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và mang lại công dụng tẩy xi măng tốt nhất. Các bạn có thể mua tại nhiều website trực tuyến, hướng dẫn sử dụng trên các kênh youtube cũng rất đa dạng. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị bán hàng để được tư vấn tẩy xi măng bằng hóa chất HT01 tiện lợi nhất.

Hiện sản phẩm đang có loại can 5 lít và loại 1,8 lít. Can 5 lít có giá 350K. Can HT01 tẩy xi măng 1,8 lít vào thời điểm khuyến mãi chỉ còn giá 99K. Sản phẩm có thể tẩy sạch mọi loại xi măng trắng đen và vôi vữa đóng trên gạch men

Điều đặc biệt là chúng không ảnh hưởng đến chất lượng gạch men, không làm ố hoặc hạn chế tuổi thọ của các loại gạch này.

Loại bỏ xi măng bằng các phương pháp đơn giản hơn

  • Tẩy xi măng bằng nước ấm hòa với đường và tác động bởi miếng bọt biển
  • Tẩy xi măng bằng đổ giấm trực tiếp lên vết xi măng, đợi thời gian từ 1 đến 2h rồi dùng miếng bọt biển hoặc bùi nhùi sắt để chùi.
  • Dùng miếng chà nhám loại mình để chà trực tiếp lên mặt gạch men
  • Dùng máy chà sàn nền để chà. Nhưng với loại máy này chỉ chà được cho những loại xi măng trắng chà ron gạch mà thôi
  • Hoặc chúng ta có thể dùng các vật bằng kim loại mỏng, sắc bén và không bị mẻ xước để cạo lớp xi măng này.

Rất nhiều cách để tẩy xi măng khác nhau mà bạn có thể vận dụng. Cách cuối cùng là nhờ đến các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp với đầy đủ dụng cụ để vệ sinh một các tiện lợi nhất.

Tạm kết

Vết xi măng nằm trên sàn gạch men sẽ mất mỹ quan, hiệu quả sử dụng không cao. Đặc biệt là chúng thể hiện sự thiếu tinh tế. Những nơi này cũng sẽ dễ dàng mốc bẩn, ố màu và vướng lông tóc của người và động vật. Nên tìm cách để tẩy xi măng trước khi đi vào vận hành và sử dụng các công trình. Xi măng hoàn toàn có thể loại bỏ một cách dễ dàng nên việc thực hiện chúng là điều cần thiết. Với nhiều cách tẩy xi măng khác nhau hy vọng các bạn sẽ chọn được cách phù hợp với mình nhất.