Phân Phối đất Nền Tại Dự án Cát Tường Western Pearl (2)
[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Phân phối đất nền tại dự án Cát Tường Western Pearl

Dự án Cát Tường thành phố Vị Thanh đang đi vào phân phối dự án giai đoạn 1. Ở giai đoạn này, hình thức phân phối chủ yếu là đất nền. Chúng tôi sẽ cung cấp chi tiết những thông tin này để quý vị tìm hiểu chi tiết nhất. Từ giá thành, hình thức phân phối, thủ tục pháp lý và chiết khấu hấp dẫn đều được chúng tôi cung cấp cho quý vị.

Tổng quan về khu đô thị Western Pearl

  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Vị Thanh được phát triển với 2 hình thức là đất nền và nhà thô. Đất nền là hạng mục nổi bật hơn cả để thu hút cư dân về sinh sống tại Vị Thanh – Hậu Giang.
  • Western Pearl Vị Thanh được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Cty Cp Địa ốc Cát Tường Group.
  • Vị trí dự án đắc địa với nhiều tiềm năng sinh lời cao. Western Pearl Vị Thanh tọa lạc Mặt tiền đườngTrần Hưng Đạo. Thuộc Phường 5 – Tp. Vị Thanh – Tỉnh Hậu Giang
  • Diện tích quy hoạch của Western Pearl Vị Thanh Hậu Giang là 78ha. Diện tích xây dựng chiếm 45% tổng diện tích. 55% diện tích còn lại của dự án sẽ danh cho các công trình công cộng và cảnh quan thiên nhiêu
  • Mặt bằng phân lô cát tường western pearl có diện tích nền đa dạng với nhiều quy mô khác nhau: 5×17,5 m, 5×20 m, 5×25 m, 7×20 m, 10×20 m
  • Pháp lý nhà đất rõ ràng và minh bạch: Sổ hồng riêng từng nền chính chủ cho từng khách hàng sở hữu Western Pearl Vị Thanh.

Hình thức sở hữu đất nền

Sở hữu đất nền dự án Western Pearl Vị Thanh với sổ hồng vĩnh viễn. Hiện tại hạng mục này được phân phối chính thức từ Cát Tường Group.

Quý khách sẽ mua được sản phẩm khi tham quan dự án và đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được hoàn trả khi bạn thanh toán 50% vào đợt ký hợp đồng Nguyên Tắc.

Hiện đang có nhiều phần quà hấp dẫn khi đặt chỗ. Đặc biệt là được chiết khấu hấp dẫn khi thanh toán 100% giá trị đất nền.

Đây là đợi phân phối mà Cát Tường Group đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất. Thời cơ đã đến, sở hữu Western Pearl Vị Thanh ngay hôm nay đừng bỏ lỡ.

Giá đất nền Western Pearl Vị Thanh

Như chúng tôi đã nói ở trên mặt bằng phân lô cát tường western pearl có diện tích nền đa dạng với nhiều quy mô khác nhau: 5×17,5 m, 5×20 m, 5×25 m, 7×20 m, 10×20 m. Tùy theo diện tích để ấn định mức giá thành của sản phẩm. Tuy nhiên mức giá đảm bảo từ 300 triệu đến dưới 1 tỷ đồng. Quý vị nên tham quan và có mặt tại ngày mở bán để chọn mua được các vị trí tốt nhất của dự án này nhé.

Vào ngày 29/9/2019 sẽ là đợt mở bán đất nền Western Pearl Vị Thanh đầu tiên. Thời điểm này sẽ có rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu như bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, đặt cọc 50 triệu đồng để tiến hành giữ chỗ và đảm bảo 100% sẽ sở hữu được các hạng mục này.

Tạm kết

Chúng tôi nhận ký gửi mua bán Western Pearl Vị Thanh, tư vấn thủ tục hành chính… Mọi thông tin và thủ tục liên quan đến dự án này vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp quý vị tìm hiểu chi tiết và cung cấp dịch vụ uy tín, minh bạch nhất. Cơ hội vàng sở hữu dự án đất nền Western Pearl Vị Thanh với giá rẻ chỉ đến một lần. Quý vị nên nhân cơ hội này để đầu tư ngay hôm nay. Ở hay kinh doanh bất động sản Western Pearl Vị Thanh Hậu Giang đều mang đến cho bạn những tiềm năng vô tận.