Chính Sách Tài Chính Khi Mua Nhà ở đô Thị Aqua City.
[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Chính sách tài chính khi mua nhà ở đô thị aqua city

Đầu tư BĐS với nhiều cơ hội mở ra đầu năm 2019, thị trường với nhiều dự án được khởi công, xây dựng trở thành điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Tuy nhiên, tính cạnh tranh giữa các dự án khá cao, mang đến cơ hội và thách thức cho các nhà đầu tư lựa chọn. Dự án Khu đô thị sinh thái Aqua City  với những giá trị vàng hấp dẫn của một đô thị vệ tinh, định hướng phát triển nhà ở sinh thái mới với những cơ hội vàng. Ngoài những cơ hội, vấn đề mua bán, tính thanh khoản và chính sách tài chính cũng đặc biệt quan trọng khi đầu tư BĐS.

Hỗ trợ tài chính khi mua nhà aqua city

Đầu tư một căn hộ, nhà ở, biệt thự có giá vài tỉ đồng để ở, nghỉ dưỡng hay đầu cơ… cần có tiềm lực kinh tế mạnh, tài chính ổn định. Tuy nhiên, việc mua nhà thường sẽ có hỗ trợ từ CĐT, chính sách mua nhà để khuyến kích các nhà đầu tư có đủ hoặc chua đủ điều kiện vẫn có thể tham gia.

  • Với kinh nghiệm nhiều năm, novaland mang đến cho khách hàng, nhà đàu tư chính sách mua nhà ở cao cấp ưu đãi, với dự án aqua city Đồng nai. Hỗ trợ tài chính vay vốn được đảm bảo bởi các ngân hàng lớn vietcombank, Vp bank, Mb Bank… cơ hội vay tiền mua nhà với lãi xuất thấp.
  • Hỗ trợ tài chính từ chính sách thanh toán nhiều đợt, dài hạn giúp việc mua nhà trở nên dễ dàng hơn. Thanh toán aqua city với thời gian 48 tháng, chia thành nhiều đợt nhỏ, tỉ lệ % thanh toán thấp, ưu đãi nhà đầu tư.
  • Giá dự án khởi điểm chỉ từ 6 tỉ/ căn hộ cao cấp, với nhiều phân khúc và sản phẩm cho khách hàng cân đối lựa chọn đầu tư nhà ở, nhà nghỉ dưỡng, kinh doanh, đầu tư BĐS sinh lời…

Tính đảm bảo của dự án BĐS aqua city

Mua bất động sản đầy rủi ro nếu không có tính toán đánh giá chính xác, cập nhật thông tin kịp thời. Dự án BĐS aqua city được đánh giá an toàn và tính thanh khoản cao trong khu vực, cho một dự án đô thị vệ tinh mới.

  • Các vấn đề pháp lý dự án đã được hoàn tất, quy hoạch rõ ràng bởi các thiết kế của GHD (Australia) quy hoạch 1/5000, Nikken Sekkei (Nhật) quy hoạch 1/500, Edaw (Mỹ) quy hoạch 1/200. Sổ riêng cho từng nền.
  • Quy hoạch phát triển chiến lược của khu vực, cơ sở hạ tầng: sân bay quốc tế Long Thành, Cầu Cát lái, đường quốc lộ… mang đến cơ hội đầu tư BĐS sinh lời cho khu vực, nâng cao tinh thanh khoản của dự án.
  • Giá trị sử dụng vượt trội với định hướng phát triển đô thị sinh thái, không gian sống xanh, hiện đại, đầy đủ tiện nghi… đón đầu xu hướng nhà ở tương lai, luôn thu hút các nhà đầu tư.

Với tiềm lực kinh tế lớn mạnh, novaland mang đến cho khách hàng, các nhà đầu tư sự đảm bảo mạnh mẽ về tài chính, hỗ trợ thanh toán và mua nhà linh hoạt, nâng cao tính cạnh tranh của aqua city trong khu vực. Dự án mở bán với nhiều ưu đãi và hỗ trợ từ CĐT, ngân hàng lớn uy tín. Khách hàng quan tâm có thể cập nhật thông tin dự án tại manhnovaland để có dữ kiện và nhận định chính xác để đầu tư an toàn.