5 Lưu ý Bạn Nên Biết Khi Mua Converter Quang 1 Sợi để Sử Dụng (1)
[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

5 Lưu ý bạn nên biết khi mua converter quang 1 sợi để sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thiết bị converter quang để bạn lựa chọn. Không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, để đảm bảo hệ thống mạng hoạt động tốt nhất, thì khi mua bộ chuyển đổi quang điện bạn cũng cần phải lưu ý đặc biệt là converter quang 1 sợi? Vậy đó là những lưu ý gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé!.

Những lưu ý bạn không nên bỏ qua khi mua converter quang 1 sợi

Không phải ai cũng là người có kinh nghiệm về các thiết bị mạng, trong đó có converter quang 1 sợi . Do vậy, để có thể mang đến hệ thống mạng cáp quang hoàn chỉnh thì khi mua thiết bị này bạn cần lưu ý những điều sau:

Tốc độ

Converter quang 1 sợi hiện nay có hai loại tốc độ khác nhau, để bạn lựa chọn đó là loại có tốc độ 10/100Mbps và 10/100/1000Mbps. Mỗi tốc độ sẽ tương ứng với những điều kiện sử dụng khác nhau, vì vậy để có thể lựa chọn thích hợp nhất bạn cần dựa vào mục đích của mình để chọn.

Nếu bạn chỉ cần truyền tải dữ liệu giữa các tòa nhà hay trung tâm …dữ liệu tốc độ cao trên 100Mbps thì chúng ta nên mua converter quang 1 sợi. Ngược lại, nếu chỉ sử dụng cho hệ thống mạng LAN, mạng cáp quang bình thường với tốc độ vài chục Mbps thì bạn không cần phải lựa chọn thiết bị này bởi giá thành nó khá cao.

Khoảng cách truyền

Khi mua converter quang 1 sợi bạn cũng cần lưu ý về khoảng cách truyền của nó. Nếu là cáp quang multimode thì khoảng cách truyền tối đa là 5km, còn đối với cáp quang singlemode thì việc chọn converter quang 1 sợi sử dụng sẽ đẩy tín hiệu lên đến khoảng cách xa 120km.

Trong trường hợp bạn muốn mua converter quang 1 sợi, để sử dụng cho khoảng cách giao động từ 38 km – 40 km. Tốt nhất, bạn nên chọn converter quang 1 sợi bộ 60km, để đảm bảo tín hiệu ổn định hơn.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Để đáp ứng nhu cầu lớn về sử dụng converter quang 1 sợi, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn, đi cùng nhiều mức giá khác nhau. Do đó, để đảm bảo uy tín cũng như hiệu quả cao khi sử dụng bạn nên lựa chọn các thương hiệu converter quang uy tín như Cisco, Optone, Netlink…

Không nên ham giá thành rẻ, lựa chọn các thương hiệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Không những mất tiền mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ.

Địa chỉ cung cấp converter quang 1 sợi uy tín nhất

Mua converter quang 1 sợi ở đâu đảm bảo uy tín nhất? Là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bởi đứng trước rất nhiều đơn vị bán hàng như hiện nay, không phải dễ cho bạn nếu như chưa từng mua thiết bị này. Do đó, để giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm địa chỉ mua hàng, hãy đến với Netsystem.

Netsystem tự hào là đại lý chuyên phân phối thiết bị mạng, viễn thông, truyền hình…uy tín nhất hiện nay. Thành lập từ năm 2004 cho đến nay nhưng thương hiệu của Netsystem vẫn luôn được nhiều người biết đến trước rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác.

Ngoài mang đến các loại converter quang 1 sợi, converter quang 2 sợi…Netsystem còn có rất nhiều sản phẩm khác để bạn lựa chọn như odf quang, switch quang…Tất cả đều đảm bảo hàng chính hãng và có chất lượng rất tốt khi sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách bảo hành vô cùng uy tín. Do đó, bạn sẽ vô cùng yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại Netsystem.

Trên đây là một số lưu ý khi mua converter quang 1 sợi bạn nên biết. Hoặc đơn giản khi mua sản phẩm này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Netsystem hoặc thông qua website https://daycapquang.com. Netsystem rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.