442. Những Món Quà Tặng Valentine Gây ấn Tượng Mạnh1
[ SẢN PHẨM ]

Những món quà tặng valentine gây ấn tượng mạnh.

Valentine không gọi là ngày lễ lớn nhưng cũng gọi là quan trọng đối với các cặp đôi yêu nhau. Đó là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình dành cho người mình yêu thương thông qua những lời chúc và những món quà thật ý nghĩa. Vậy nên chọn một quà tặng valentine nào sẽ giúp tình cảm của bạn thêm thắm thiết hơn? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé!

Mặt dây chuyền đúc vàng lá

Mặt dây chuyền là thứ mà nhiều người phụ nữ đều yêu thích, đây sẽ là quà tặng valentine vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa. Hình ảnh trái tim với chất liệu vàng 24k, làm toát lên vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng và quý phái. Với những công nghệ tiên tiến, tinh xảo và điêu luyện giúp sản phẩm đạt được độ hoàn hảo tốt nhất có thể. Đây sẽ là một phụ kiện hoàn hảo giúp làm nổi bật vẻ đẹp của người phụ nữ trong những bữa tiệc tại công ty. Ngoài ra tại quà tặng vàng của chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm mặt dây chuyền đúc vàng với những hình ảnh khác nhau như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa lan, hình chữ thập, hình giọt nước,….

Mặt dây chuyền đúc vàng lá

 

Hoa cài áo dát vàng 24K

Hoa cài áo sẽ làm tăng nét sang trọng và quý phái của bạn. Với chất liệu là vàng 24K được điểm xuyết bằng những hạt đá màu hồng tăng thêm phần đặc sắc cho sản phẩm. Những đường nét tinh tế, mềm mại và tinh xảo làm cho sản phẩm càng thêm phần bắt mắt. Đây sẽ là món quà tặng valentine cho nàng mang nhiều ý nghĩa. Với các cô nàng công sở, các quý bà thì đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo.

Hoa cài áo dát vàng giúp tô điểm thêm bộ trang phục của bạn thêm phần sang trọng

 

Tranh chim công và hoa mẫu đơn dát vàng

Bức tranh cho thấy sự giàu sang, cao quý của loài công, đồng thời cũng nói lên sự chung thủy sắt son trong tình yêu của loài công. Bức tranh thể hiện hình ảnh của sự kiêu sa, lộng lẫy, vẻ đẹp rực rỡ của loài công.  Đây sẽ là món quà valentine tinh tế và ý nghĩa.

Tượng đôi chim công vòng trong chiếc nhẫn dát vàng

Với hình ảnh chiếc nhẫn tròn bao quanh một đôi chim công đang hạnh phúc bên nhau. Đây sẽ là sản phẩm vô cùng ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân. Với chất liệu vàng nguyên chất, màu vàng tươi mới của sản phẩm, một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và sang trọng sẽ gây được ấn tượng mạnh đối với người nhận. Đây cũng là một trong những sản phẩm được mọi người rất ưa chuộng tại cửa hàng quà tặng vàng của chúng tôi.

Tranh đôi công dát vàng

Bức tượng với hình ảnh đôi chim công đang nhìn nhau âu yếm. Tượng trưng cho một cặp tình nhân đang hạnh phúc bên nhau. Bạn có thể trang trí nó trong nhà, sẽ làm ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và rực rỡ hơn. Bức tượng này cũng có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Đây sẽ là quà tặng valentine ý nghĩa mà người nhận rất thích.

Tranh đôi thiên nga dát vàng

Thiên nga là một trong số những loài chim tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi. Hình ảnh đôi thiên nga tạo nên hình trái tim vừa đẹp mắt, vừa ý nghĩa, với mong ước hai người sẽ tạo nên một đôi uyên ương. Đây sẽ là món quà valentine vô cùng ý nghĩa dành cho các cặp đôi.

 

Những sản phẩm gắn với những hình ảnh về tình yêu rất ý nghĩa, tạo nên một món quà tặng valentine đặc sắc cho ngày lễ tình nhân. Hy vong cửa hàng quà tặng vàng của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng có được những món quà ưng ý nhất.