Những ý Tưởng Làm Khung Bằng Khen độc đáo
[ Làm Đẹp ][ Nội thất ]

Những ý tưởng làm khung bằng khen độc đáo

Khung bằng khen không phải lúc nào cũng mua mới có. Bạn còn có thể tận dụng những vật dụng cũ, những ý tưởng sáng tạo để tự mình làm nên những khung bằng khen táo bạo và ấn tượng. Bạn đang cầm trên tay tấm bằng khen của mình và đang muốn biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật để treo vào các vị trí đặc biệt trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi biến tấu nên các khung bằng khen tuyệt đẹp từ những vật liệu đơn giản nhất nhé.

Những ý tưởng làm khung bằng khen độc đáo

Khung bằng khen từ giấy cát tông

Bạn chỉ cần chuẩn bị những vật liệu như bìa cát-tông, keo sữa, móc treo là đủ. Nếu chưa có sẵn kéo cắt và thước kẻ thì nên chuẩn bị thêm những vật dụng này nữa nhé.

  • Bước 1. Tiến hành đo kích thước bằng khen để tiến hành cắt khung bằng khen. Khi đo kích thước xong bạn nhớ cộng thêm 2cm để khấu hao cho phần bạn sẽ dán keo sữa nhé.
  • Bước 2: Tính toán và cắt bìa cát ton thành 2 hình nối liền nhau phù hợp với kích thước mà bạn đã đo.
  • Bước 3: Mặt trước của bằng khen sẽ tiến hành khoét hình vuông để vừa vặn với tấm bằng khen
  • Bước 4. Tiến hành dán khung bằng khen và móc treo ở phía sau

Với hình thức này bạn cần phải mua thêm mica để dán vào khung trước của bằng khen. Hoặc bạn cũng có thể ép cứng bằng khen trước khi bỏ vào khung handmade này nhé. Bạn có thể điểm thêm cho khung với nhiều họa tiết khác nhau. Có thể tô vẻ, đính thêm phụ kiện (hoa, cúc áo, sticker…)

Tham khảo: gạch thảm

Khung bằng khen làm từ cành cây khô

Ít ai biết được khung bằng khen làm từ cành cây khô cũng vô cùng thú vị. Với hình thức này bạn chỉ cần cắt bìa cát tông với kích thước vừa vặn cho khung bằng khen. Chỉ cần 4 cạnh vừa vặn là được nhé. Sau đó dán chúng lại với nhau. Bạn có thể mua thêm tấm mica cho mặt trước hoặc ép bằng khen đều được.

Về cơ bản cách làm sẽ giống với khung bằng khen bìa cát tông. Với cành cây khô bạn có thể chọn các kiểu dáng đa dạng theo ý thích của mình. Có thể hơn màu cành cây, rắc thêm kim tuyến, trang trí thêm lá nhựa các loại… Thậm chí bạn có thể chừa phần cành cây ra nhiều để treo thêm chim hạc giấy và nhiều tiểu tiết khác được làm từ chính năng khiếu của bạn. Đây chắc chắn sẽ là những khung bằng khen cực ấn tượng.

Gia công khung bằng khen theo ý tưởng

Một số đơn vị còn có thể gia công khung bằng khen theo ý tưởng của các bạn. Cần khung bằng khen đạt tính nghệ thuật bạn có thể đến với các shop chuyên đồ handmade. Cần khung bằng khen hiện đại, công nghệ cao bạn có thể tìm đến các xưởng gia công khung tranh. Hiện nay máy cắt CNC có thể khoan cắt và điêu khắc ấn tượng trên các kim loại. Bạn có thể chọn khung bằng khen có sẵn, gia công khung bằng khen ấn tượng, thậm chí là khắc chữ lên khung kim loại theo ý tích. Xưởng khung Thủ Đô https://khungtranhthudo.com/ có thể hỗ trợ tốt nhất cho các bạn những dịch vụ này.

Không khéo tay trong khâu tự mình làm khung bằng khen nhưng có những ý tưởng táo bạo bạn vẫn có thể nhờ người khác thực hiện chúng để hiện thực hóa tốt nhất nhé. Với những gợi ý trên của chúng tôi hy vọng đã mang đến cho các những ý tưởng tốt về khung bằng khen. Rất hân hạnh được cung cấp khung bằng khen chuyên nghiệp, giá tốt và đa dạng cho các bạn trên địa bàn Hà Nội và toàn quốc. Giá cạnh tranh, có hóa đơn đỏ, đa dạng các hình thức thanh toán, giao hàng nhanh nhất ngay hôm nay!