Loại Lưới Chống Muỗi Sử Dụng Trong Gia Công Cửa.
[ Nội thất ]

Loại lưới chống muỗi sử dụng trong gia công cửa

Muỗi xâm nhập vào không gian sống bằng các đường cửa sổ, cửa ra vào, ống thông gió… Cửa lưới là giải pháp được sử dụng cho hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và muỗi. Lưới chống muỗi là phần quan trọng tạo nên hiệu quả ngăn chặn muỗi, ruồi và tính năng cửa phù hợp với không gian nhà ở. Các loại lưới được sử dụng khác nhau, tạo nên sự khác biệt về chất lượng và hiệu quả chống côn trùng. Hiện nay, những loại lưới chống muỗi nào đang được sử dụng? Ưu nhược điểm và lưu ý khi lắp đặt sẽ được chia sẻ qua bài dưới đây.

Các loại lưới chống muỗi được sử dụng thi công cửa chống côn trùng

Lưới chống muỗi được sử dụng nhiều trong các công trình nhà ở, dân dụng, tòa nhà, khu vực chồng cây công nghiệp để chống côn trùng. Thiết kế lưới chống muỗi, côn trùng với các sợi vật liệu được đan lại với nhau, tạo các ô nhỏ ngăn cản sự xâm nhập của côn trùng nhỏ vào không gian cần bảo vệ. Cửa chống côn trùng lắp đặt cho nhà ở hiện nay sử dụng 2 loại lưới chính:

  • Lưới chống muỗi inox 304 – chất liệu inox không rỉ, chống chịu ăn mòn do điều kiện thời tiết. Sợi inox sẽ cứng hơn, chịu lực va đập mạnh, giá thành rẻ. Phù hợp cho các khu vực lắp khu lưới cố định.
  • Lưới chống muỗi sợi thủy tinh – vật liệu cao cấp, độ mềm dẻo cao, chống chịu ăn mòn do điều kiện thời tiết môi trường. Sợi thủy tinh thiết kế mắt đều, chịu lực lớn, giá trị sử dụng cao hơn cả inox 304. Bởi vậy, giá thành lưới lợi thủy tinh nhập khẩu ý cao hơn.

Lưới chống muỗi yêu cầu thiết kế đều, các mắt lưới có kích thước nhỏ có thể ngăn cản được muỗi, côn trùng nhỏ. Kích thước mắt lưới yêu cầu 1x1mm là phù hợp.

Lưu ý khi lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống muỗi

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi bảo vệ không gian nhà ở sạch, an toàn, khỏi bóng dáng muỗi và côn trùng. Hiệu quả sử dụng lưới chống muỗi cao hơn, giúp không gian thông thoáng, sạch sẽ, đối lưu không khí tốt và không cần sử dụng đến hóa chất xịt muỗi nguy hiểm. Để hệ cửa lưới chống côn trùng hoạt động hiệu quả, không gây ảnh hưởng đến gia đình, cần lưu ý khi lắp đặt:

  • Tính toán đo đạc hệ cửa đúng kích thước, đảm bảo quá trình thi công tiêu chuẩn, hệ cửa không bị sập xệ trong quá trình sử dụng.
  • Lựa chọn loại cửa phù hợp cho từng khu vực: cửa ra vào, cửa ban công, cửa sổ, cửa thông gió… tạo sự tiện lợi cho người dùng khi sinh hoạt, đồng thời bảo vệ không gian sống sạch bóng vi khuẩn.
  • Trước khi thi công, gia chủ cần kiểm tra nguyên vật liệu, phụ kiện chính hãng để đảm bảo thi công tiêu chuẩn. Giám sát quá trình thi công theo bản vẽ thiết kế kỹ thuật, kiểm tra kỹ lưỡng và nghiệm thu công trình rồi mới thanh toán.

Cửa lưới chống côn trùng hiệu quả cao đến hơn 90% hiệu quả ngăn chặn côn trùng, ruồi muỗi gây nguy hiểm và phiền toái cho không gian sống. Chú ý chất liệu lưới chống muỗi tiêu chuẩn, đảm bảo kích thước và tính năng ngăn chặn muỗi hiệu quả. Tại viet family, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết các giải pháp lưới chống muỗi phù hợp với yêu cầu không gian, ngân sách tài chính cho phép. Khách hàng quan tâm liên hệ để được tư vấn miễn phí về đặc trưng cửa lưới chống muỗi và báo giá cụ thể.