Giá Một Flycam Có Chức Năng định Vị Gps Là Bao Nhiêu.
[ TIN TỨC ]

Giá một flycam có chức năng định vị GPS là bao nhiêu?

Flycam là thiết bị không người lái, được điều khiển bay ở không gian ngoài trời. Tùy từng thiết kế mà giới hạn hoạt động của flycam khá rộng. Trong môi trường ngoài trời, flycam sẽ chịu nhiều tác động từ các yếu tố môi trường, địa hình khiến thiết bị gặp nhiều rủi ro. Trang bị GPS cho flycam là một cải tiến, cho phép thiết bị hoạt động trong phạm vi rộng hơn và an toàn hơn. Giá thành flycam có trang bị tính năng GPS có đắt không? Những loại flycam nào cần trang bị tính năng định vị GPS? Dưới đây là nhận định giúp người dùng có lựa chọn phù hợp.

Giá một flycam có chức năng định vị GPS là bao nhiêu?

Những flycam nào cần trang bị tính năng định vị GPS?

Flycam là thiết bị không người lái hiện đại, trang bị tính năng quay phim, chụp hình ảnh chất lượng từ trên cao. Nhà sản xuất không ngừng cải thiện tính năng để flycam có thể hoạt động trong phạm vi rộng hơn, địa hình phức tạp hơn, ghi hình chụp ảnh đẹp hơn… Tính năng định vị GPS cần thiết trang bị cho các thiết bị flycam tầm trung và cao cấp hiện nay.

  • Định vị GPS cần thiết cho các flycam cần hoạt động ở phạm vi cao và rộng. Flycam hoạt động trong lĩnh vực: quay phim, chụp ảnh ký sự, các dòng flycam cao cấp, an ninh quốc phòng… GPS cho phép thiết bị bay ổn định hơn, dễ dàng xác định được vị trí, định vị bản đồ để quay trở lại an toàn khi mất sóng hay yếu pin.
  • Các dòng flycam đắt đỏ cần trang bị GPS, cảm biến để tránh va đập, bảo vệ thiết bị an toàn. Tính năng định vị GPS sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thiết bị khi có sự cố rơi.
  • Với dòng flycam selfie tầm hoạt động hẹp, bay gần thì không cần thiết. Bởi selfie trang bị tính năng GPS sẽ có giá thành đắt hơn.
Giá một flycam có chức năng định vị GPS là bao nhiêu?

Giá flycam định vị GPS tại flycamvn

Để đảm bảo các thiết bị flycam hoạt động hiệu quả, nhà sản xuất trang bị tính năng GPS, cải thiện hiệu suất hoạt động. Với mức giá tầm trung khoảng 2 triệu đồng trở lên, người dùng đã có thể sở hữu flycam với định vị GPS. Phân khúc flycam cao cấp hơn với giá trên 10 triệu, có tính năng GPS tích hợp cải tiện hiệu suất hoạt động cao hơn cho phép người dùng thực hiện ghi hình, quay video, chụp ảnh chất lượng vượt trội.

Giá flycam tại flycamvn được niêm yết theo từng sản phẩm, từng dòng. Hiện nay, tại flycamvn, người dùng có thể lựa chọn phân khúc sản phẩm bình dân đến cao cấp của các hãng lớn như: DJI, MXJ, Xiaomi, syma… với đầy đủ chứng nhận CO và CQ. Sản phẩm được bảo hành và có ưu đãi giá liên tục, mang đến các dòng flycam chất lượng với giá cả tương xứng.

Các dòng flycam phục vụ nhu cầu khảo sát, chụp ảnh ghi hình chuyên nghiệp, an ninh, quốc phòng… cần thiết bị có hiệu suất hoạt động tối ưu hơn. GPS cần thiết để định vị vị trí, đo đạc bản đồ chính xác, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi bay ở nhiều địa hình khác nhau. Mua flycam tại flycamvn, khách hàng sẽ được lựa chọn nhiều phân khúc thiết bị khác nhau, có trang bị GPS chuyên dụng, hỗ trợ quá trình di chuyển hiệu quả. Giá thiết bị tùy theo từng dòng, được báo niêm yết tại flycamvn, khách hàng có thể liên hệ để tham khảo giá thực tế.