Những Mẫu Gạch Thảm Trang Trí Phòng Khách Mới Nhất 2020 (2)
[ Nội thất ][ Xây dựng ]

Những mẫu gạch thảm trang trí phòng khách mới nhất 2020

Gạch thảm mang đến hiệu quả sử dụng cao hơn thảm vải và các loại gạch bông. Hiện chúng đang được sử dụng trong rất nhiều công trình khác nhau. Từ đại sảnh của biệt thự, khách sanjcho đến cầu thang, thang máy, chiếu nghỉ và cả trong thiết kế gạch thảm của phòng khách. Bài viết này chúng tôi cung cấp đến các bạn những loại gạch thảm trang trí phòng khách xu hướng mới nhất 2020.

Gạch thảm phòng khách mới nhất 2020

Trước tiên bạn phải xác định được gạch thảm trang trí phòng khách bạn muốn sử dụng là thảm gạch cnc hay thảm gạch in 3D

  • Thảm gạch CNC là thảm gạch được cắt tia nước áp lực cao bằng máy CNC từ các viên gạch nhỏ. Sau đó sắp các họa tiết này thành hệ thống thảm gạch lớn và dùng keo chuyên dụng để dán chúng lại với nhau.
  • Thảm gạch 3D là thảm được sử dụng công nghệ in 3D để thực hiện trên những khuôn gạch có diện tích lớn. Sau đó tiến hành phủ bóng và bảo vệ lớp tranh 3D đã in. Tiếp theo dùng máy CNC để cắt thành từng tấm nhỏ với độ chính xác cao, giúp các viên gạch khi thi công sẽ kín khít với nhau mà không cần tít mạch gạch.

Mỗi dòng sản phẩm như thế có rất nhiều mẫu họa tiết, hình ảnh khác nhau. Bạn nên xác định trước mình sẽ chọn loại nào để khoanh vùng mẫu gạch thảm dễ dàng hơn. Hoặc bạn cũng có thể so sánh 2 loại gạch này bằng cách truy cập vào https://gachtham.net/ để xem hình ảnh chi tiết cả 2 mẫu gạch này nhé.

Mẫu gạch thảm mới nhất 2020

Chúng tôi cung cấp mẫu gạch thảm mới liên tục. Các mẫu không giống nhau và hoàn toàn độc đáo. Các bạn truy cập vào website để xem mẫu gạch. Cũng có thể yêu cầu chúng tôi thiết kế những mẫu gạch mới. Những mẫu thảm gạch này không trùng với bất cứ một công trình nào đã thi công.

Mọi màu sắc, chất liệu và loại gạch men cao cấp trong và ngoài nước đều được cung cấp đầy đủ để mang đến những không gian hoàn hảo nhất. Chúng tôi cung cấp gạch thảm hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, gạch thảm trang trí nhiều lớp… Mọi không gian phòng khách sẽ được chúng tôi tư vấn các mẫu gạch thảm phù hợp nhất.

Tại sao nên chọn gạch thảm Thủ Đô

  • Gạch thảm Thủ Đô là đơn vị gia công gạch thảm bằng hệ thống máy CNC hoặc máy in 3D nổi tiếng nhất Hà Nội và trên toàn quốc.
  • Thủ Đô cung cấp dịch vụ gạch thảm cnc, 3D cho tất cả các công trình lớn nhỏ
  • Thiết kế mô hình 3D phù hợp với kiến trúc và màu sắc của phòng khách, đại sảnh… trước khi đi vào thi công
  • Gia công nhanh, chuyên nghiệp. Sử dụng gạch đa dạng, keo chuyên dụng cho cắt gạch cnc. Sử dụng màu sắc bền đẹp, keo phủ bóng chống chầy xước, chống ố cho gạch thảm in 3D…
  • Sáng tạo mẫu thảm gạch mới thường xuyên hoặc gia công theo yêu cầu từ mẫu khách hàng cung cấp.

Không gian sang trọng, tiện vệ sinh và bền đẹp theo thời gian. So với việc sử dụng thảm vải thì chất lượng chúng cao hơn nhiều. Đặc biệt là màu sắc và họa tiết cũng phong phú hơn nhiều so với các loại thảm vải. Đây là một hình thức sử dụng gạch nền nghệ thuật để mang đến sự hoàn hảo cho phòng khách. Nhà đẹp không chỉ thể hiện ở phòng khách rộng, nội thất cao cấp mà còn ở nền gạch thảm nghệ thuật. Đây chính là cách để tôn vinh toàn bộ công trình nhà ở tâm huyết của bạn. Các vị trí khác của công trình nhà ở như chiếu nghỉ, hành lang, phòng ngủ, phòng đọc sách đều có thể trang trí gạch thảm ở vị trí trung tâm nhé.