Mẫu Robot Hút Bụi Kích Thước Nhỏ Cho Mọi Không Gian.
[ ĐIỆN MÁY – GIA DỤNG ]

Mẫu robot hút bụi kích thước nhỏ cho mọi không gian

Thiết kế và ứng dụng của robot hút bụi thông minh trong không gian sống hiện đại, ngày càng được người dùng chào đón. Mặc dù giá thành robot hút bụi không hề rẻ. Các thông sỗ kỹ thuật của robot hút bụi quan trọng là những tiêu chí mà người dùng cần quan tâm khi chọn mua thiết bị, phục vụ việc vệ sinh lau sàn tiện lợi. Kích thước và thiết kế kiểu dáng là một phần nhỏ cần thiết khi chọn mua sản phẩm. Robot mỏng, nhỏ gọn sẽ giúp luôn lạch được vào nhiều khu vực gần đồ dùng nội thất khác nhau. Mẫu robot nào phù hợp các tiêu chí về kích thước và tính năng cho mọi không gian nhà ở.

Một số mẫu robot hút bụi kích thước nhỏ được ưa chuộng

Khá nhiều người dùng phàn nàn về khả năng vận hành và di chuyển của robot vào các khu vực gầm sàn tủ, ghế sofa, phía dưới giường, bàn ghế các loại… Kích thước lớn khiến robot hạn chế khu vực hoạt động. bởi vậy, việc lựa chọn robot kích thước nhỏ gọn có thể di chuyển đến nhiều khu vực là điều cần thiết.

Một số mẫu robot hút bụi giá rẻ, chất lượng tốt và có kích thước khá nhỏ gọn, di chuyển được đến nhiều khu vực sàn thấp.

  • Các mẫu robot của xiaomi: mijia gen 2, roborock gen 2, gen 3, s5 max… có kích thước đường kính khoảng 34cm, chiều cao dưới 10cm, dễ dàng luồn vào nhiều khu vực gầm sàn, tủ đồ. Xiaomi được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, tinh tế.
  • Mẫu robot của ecovacs như ecovacs dd35, ecovacs de55, ecovacs t5 hero… có chiều cao dưới 10cm. Các mẫu robot của ecovacs đa phần thiết kế với đường kính khá nhỏ dưới 35cm, tuy chiều cao thiết bị lại khá cao, đặc biệt các thế hệ robot mới.

Tiêu chí cụ thể để đánh giá chọn mua robot hút bụi phù hợp

Thông số về kích thước chỉ là một yếu tố phụ, người dùng cần cân nhắc các đặc điểm về thông số kỹ thuật để chọn mua robot hút bụi thông minh phù hợp cho nhu cầu vệ sinh nhà ở hiện đại:

  • Công suất hút tối thiểu 1000 PA cho khả năng hút và làm sạch hiệu quả. Lực hút 1500 hút được chất bẩn dạng hạt, mức 1800 PA trở lên cho khả năng hút kim loại, mảnh sành, mảng vỡ…
  • Công nghệ quét và thiết lập bản đồ thực tế, độ chính xác cao. Cảm biến thông minh, độ nhạy cao để nhận diện được vật cản, chương ngại vật, vùng nguy hiểm.
  • Thiết kế nhiều chế độ hoạt động linh hoạt, di chuyển theo nhiều hướng, khả năng tính toán đường đi ngắn, đồng thời di chuyển kín bề mặt để không bỏ sót sàn và các vết bẩn.
  • Khả năng điều khiển quản lý đơn giản thông qua app, kết nổi ổn định. App quản lý từ xa, dễ dàng thiết lập chương trình chế độ hoạt động.
  • Thời lượng pin lớn, đáp ứng được thời gian di chuyển làm sạch mặt sàn diện tích rộng.

Nhiều người dùng chỉ tập trung vào tính năng, công suất hút mà quên mất đặc điểm thiết kế của robot có phù hợp với địa hình căn phòng. Người dùng cần chú ý, chọn kích thước robot nhỏ gọn để có thể luồn lách được vào nhiều khu vực gầm tủ hút bụi sạch hiệu quả. Kết hợp với các tiêu chí về thông số kỹ thuật, khả năng tài chính để chọn mua sản phẩm. Tại novadigital, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn chính hãng về thiết kế, thông số và cả giá thành.