[ ĐIỆN MÁY – GIA DỤNG ][ SẢN PHẨM ]

Vài bật mí thú vị về phao cơ bồn cầu

Phao cơ bồn cầu là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình, giúp giải quyết vấn đề về rò rỉ nước trong bồn vệ sinh dẫn đến việc tăng tiền thanh toán hóa đơn cuối tháng. Vậy phao cơ bồn cầu có những loại nào, công dụng ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Phao cơ bồn cầu có công dụng gì đặc biệt

Sẽ chẳng ai muốn bồn vệ sinh nhà mình bị rỉ nước liên tục, bởi lẽ mỗi ngày trôi qua, lượng nước rò rỉ sẽ lãng phí vô cùng lớn, gây ảnh hưởng đến kinh tế của gia đình bạn vì số tiền bỏ ra cho vấn đề này không hề nhỏ. Bởi vậy, bạn cần phải nhanh chóng khắc phục tình trạng trên.

Với cơ chế hoạt động tự động, sau khi đi vệ sinh, bạn nhấn công tắc xả nước, van nước sẽ tự động mở cho nước chảy ra và sau khi cấp nước vào bồn xong van sẽ đóng lại. Chính vì quy trình hoạt động khép kín như vậy nên sẽ tránh được tình trạng thất thoát nước sinh hoạt.

Lắp đặt phao cơ bồn cầu tại nhà

Lắp đặt phao cơ bồn cầu tại nhà

Mỗi gia đình sẽ có bồn vệ sinh khác nhau với cách lắp đặt không giống nhau, nhưng có hai loại bồn chủ yếu là bồn có nút vặn và bồn có nút nhấn bởi vậy sẽ có hai loại phao đi kèm khác nhau cho hai loại bồn vệ sinh trên.

Quy tắc hoạt động của phao cơ bồn cầu

Quy tắc hoạt động của phao cơ bồn cầu

Tuy khác nhau về nguyên lý hoạt động song phao cơ bồn cầu lại hoạt động khá giống nhau. Có thể hiểu nôm na là phao cơ tự ngắt nước sẽ ngắt khi bơm nước đầy vào bồn, và khi thấy hết sẽ tự động bơm vào.

Là sản phẩm cơ học hoàn toàn nên phao bồn cầu chắc chắn không sử dụng điện, bởi lẽ nhà vệ sinh là nơi ẩm ướt, nếu dùng điện sẽ vô cùng nguy hiểm. Bên cạnh đó, trong cấu tạo của phao cơ có lớp màng bảo vệ, nên sẽ giữ lại cặn đất hay dị vật, giúp nước trong bồn luôn sạch, và cũng dễ dàng vệ sinh nếu muốn.

Lý do nào khiến mọi người tin dùng phao cơ bồn cầu

Trước khi lựa chọn một loại sản phẩm nào đó, người ta thường tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm mình sẽ chọn. Vậy phao cơ bồn cầu có những ưu điểm gì khiến người tiêu dùng lại tin dùng như vậy.

  • Áp dụng công nghệ đóng kín tự động theo nguyên lý dùng trợ lực nam châm, nên không gây tình trạng rò rỉ nước, làm thất thoát lượng nước sinh hoạt.
  • Bên trong cấu tạo có lưới lọc bằng thép không gỉ để chống cặn bẩn làm hư hỏng thiết bị vệ sinh
  • Thiết kế mẫu mã hiện đại, đẹp mắt và nhỏ gọn. Trong quá trình sử dụng giúp ổn định nguồn nước. Nguyên liệu dành cho phao cơ là  nhựa cao cấp nên phao nước bồn cầu thường có độ bền cao và đặc biệt là có thể lắp đặt cho nhiều loại bồn cầu khác nhau.

Trên đây là những bật mí thú vị về phao cơ bồn cầu và những ưu điểm nổi bật của nó, hy vọng sản phẩm trên sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cho người tiêu dùng.