Du Lịch Phú Yên Quy Nhơn – Bạn Nhất định Phải đến Hòn Nưa Xinh đẹp (1)
[ DU LỊCH – ẨM THỰC ]

Du lịch Phú Yên Quy Nhơn – Bạn nhất định phải đến Hòn Nưa xinh đẹp

Hòn Nưa mang vẻ đẹp bình yên và quyến rũ, chính vì vậy bất kỳ du khách nào khi du lịch Phú Yên Quy Nhơn cũng không thể nào bỏ qua được. Đây là một trong những điểm đến vô cùng thú vị bởi ngoài thiên nhiên hùng vĩ ra thì Hòn Nưa lại mang có mình hình dáng giống độc đáo. Nhìn từ xa Hòn Nưa như một chú khủng long nhỏ đang nép mình trong một không gian xanh bát ngát của bạt ngàn cây xanh và biển cả. Vậy bạn đã biết gì về Hòn Nưa?Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!.

Hòn Nưa thiên đường ngủ quên làm say lòng du khách

Nằm ở vị trí vô cùng đặc biệt giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cho nên khi đến du lịch Phú Yên Quy Nhơn bạn sẽ ghé thăm nửa phía Bắc của Hòn Nưa xinh đẹp. Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ và không khí trong lành, Hòn Nưa trước đây còn từng là ranh giới hành chính của Đại Việt với Chiêm Thành. Vì vậy, ngoài là địa điểm du lịch với nhiều cảnh đẹp thì nó còn mang dấu ấn của lịch sử.

Đến với nơi đây bạn sẽ vô cùng bị cuốn hút bởi màu xanh mướt của cây xanh và biển rộng. Đồng thời, xung quanh đảo còn vô cùng ấn tượng bởi nhiều gành đá cao và nhiều hình dạng. Khám phá Hòn Nưa chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị, đó không chỉ là tận mắt chứng kiến cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn được tham gia các hoạt động rất hay trên đảo.

Bạn có thể lặn ngắm san hô dưới đáy biển một các thỏa thích hay tự chèo thuyền đi tham quan, khám phá các đảo nhỏ xung quanh. Không những vậy, đến với Hòn Nưa chắc chắn bạn phải một lần đặt chân đến ngọn hải đăng nằm trên đỉnh cao nhất của hòn Nưa. Tại vị trí này bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ vùng biển đảo Hòn Nưa bình yên và thơ mộng. Đồng thời, bạn đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc ngắm nhìn bình minh hay cảnh về đêm tại đây nữa nhé.

Nên chọn đơn vị du lịch nào khi du lịch Phú Yên Quy Nhơn?

Ngoài tự mình chuẩn bị và lên kế hoạch cho chuyến du lịch Phú Yên Quy Nhơn hoàn hảo, có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của Hòn Nưa, Eo gió, Kỳ Co…Bạn có thể lựa chọn đặt tour ở các đơn vị du lịch một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để có thể yên tâm và đảm bảo về chất lượng dịch vụ du lịch tốt nhất, bạn nên chọn đơn vị nào?

Bước Tiến Travel là một trong những đơn vị du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến với các tour du lịch cho gia đình, nhóm mà đơn vị còn mang đến rất nhiều các dịch vụ khác như tour du lịch trăng mặt, thám hiểm…Bên cạnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chúng trôi còn mang đến những dịch vụ tốt nhất.

Lựa chọn Bước Tiến Travel đồng hành cùng bạn trong mọi chuyến đi sẽ giúp bạn có được hành trình khám phá thú vị và không bỏ qua bất kỳ địa đẹp nổi tiếng nào. Ngoài ra, đơn vị còn có mức giá vô cùng hấp dẫn, đem lại nhiều sự lựa chọn khách hàng. Vì vậy bên cạnh du lịch Phú Yên Quy Nhơn, bạn còn có nhiều sự lựa chọn khác như du lịch Nha Trang, du lịch Đà Lạt…Bước Tiến Travel luôn cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng, cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Bước Tiến Travel. Chắc chắn, bạn sẽ được đi đến các danh lam thắng cảnh đẹp cũng như tận hưởng không khí trong lành. Qua đó, ngoài thư giãn ra còn có rất nhiều kỷ niệm không thể nào quên sau khi cuộc hành trình kết thúc.