[ DỊCH VỤ - SỬA CHỮA ]

Cách làm tan mỡ trong ống thoát nước tại Công ty thông cống nghẹt Tấn Phát

Dầu mỡ ở khu vực bồn rửa bát lâu ngày tích tụ lại đóng kín cả đường ống thoát nước. Điều này đã khiến khu vực này xuất hiện mùi hôi khó chịu và là nơi vi khuẩn gây bệnh phát triển. Để đảm bảo sức sức khỏe cũng như sinh hoạt của gia đình mình, việc bạn trang bị kiến thức về cách làm tan mỡ trong ống thoát nước rất cần thiết. Hãy cùng thongcongnghetquan1.com sẽ chia sẻ kinh nghiệm tan mỡ trong ống thoát nước hiệu quả.

Cách làm tan mỡ trong ống thoát nước đơn giản và hiệu quả
Cách làm tan mỡ trong ống thoát nước đơn giản và hiệu quả

Vì sao mỡ lại gây tắc ống thoát nước?

Trước khi tìm hiểu cách làm tan mỡ trong ống thoát nước, các bạn hãy xác định nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. Khu vực bồn rửa bát thường tích tụ nhiều dầu mỡ từ động vật trong quá trình sơ chế thức ăn và rửa chén. Sau một thời gian nhất định thì các cặn bẩn bám vào và dẫn đến hiện tượng tắc đường ống thoát nước.

Điều này đã khiến nhà bếp xuất hiện mùi hôi khó chịu và ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Nguy hại hơn là giảm hiệu suất làm việc cũng như đây còn là nơi giúp mầm bệnh phát triển. Để khắc phục tình trạng này thì việc bạn tìm hiểu các cách làm tan mỡ trong ống thoát nước đơn giản và hiệu quả rất là cần thiết.

Các cách làm tan mỡ trong ống thoát nước hiệu quả 

Sử dụng hỗn hợp baking soda, giấm và nước nóng

Thông thường khi ở nhiệt độ cao thì các chất béo rắn sẽ tan ra. Do đó, để loại bỏ chúng, nhất là dầu mỡ, các bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp baking soda, giấm và nước nóng. Bởi theo các chuyên gia, hỗn hợp này sẽ giúp làm tan mỡ trong ống thoát nước hiệu quả. Từ đó đảm bảo đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe của mọi người.

Cách làm tan mỡ trong ống thoát nước bằng hỗn hợp baking soda, giấm và nước nóng
Cách làm tan mỡ trong ống thoát nước bằng hỗn hợp baking soda, giấm và nước nóng

Sử dụng vi sinh ăn mỡ

Đây là một trong những cách làm tan mỡ trong ống thoát nước được nhiều gia đình áp dụng. Vi sinh ăn mỡ là sản phẩm của công nghệ sinh học môi trường nên rất an toàn với mọi người cũng như môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng khiến cho lớp dầu mỡ bị phá hủy và không hình thành lại nên được mọi người rất ưa chuộng.

Tìm đến công ty thông cống nghẹt quận 1 uy tín

Nhắc đến công ty thông cống nghẹt quận 1 uy tín, sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua công ty Tấn Phát. Với 15 năm kin nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, Tấn Phát hiện nay đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu thông cống, rút hầm cầu.

Thấu hiểu nỗi khổ của khách hàng trong việc khó chịu khi cống bị nghẹt, đơn vị chúng tôi đã nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ. Không chỉ trang bị các thiết bị máy móc chuyên dụng thì công ty thông cống nghẹt quận 1 Tấn Phát còn nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây.

Tin rằng sẽ xử lý vấn đề tan mỡ trong ống thoát nước hiệu quả và thông cống nghẹt trong thời gian nhất. Từ đó giúp cho môi trường nhà vệ sinh, nhà bếp luôn sạch sẽ và đảm bảo gia đình bạn có một sức khỏe tốt hơn.

Hãy đến với thongcongnghetquan1.com để được nhân viên chúng tôi tiến hành thông cống và sửa chữa
Hãy đến với thongcongnghetquan1.com để được nhân viên chúng tôi tiến hành thông cống và sửa chữa

Trên đây đã chia sẻ các cách làm tan mỡ trong ống thoát nước hiệu quả và nhanh chóng. Qua đó, nếu doanh nghiệp bạn cần thông cống nghẹt thì hãy đến với thongcongnghetquan1.com. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài năng và máy móc hiện đại, tin rằng sẽ nhanh chóng xử lý vấn đề thông cống nghẹt để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của công nhân viên hơn.