[ SẢN PHẨM ]

Bài học đắt giá khi mua đồ bảo hộ lao động tại Đồng Nai

Từ xưa đến nay, vấn đề an toàn lao động luôn là đề tài được các doanh nghiệp quan tâm. Chính vì thế, họ luôn trang bị cho công nhân viên đồ bảo hộ lao động phù hợp với từng môi trường làm việc để đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Tuy vậy, một thực tế cho thấy rằng hầu hết các doanh nghiệp đều lo lắng rằng sẽ mua đồ bảo hộ kém chất lượng. Thấu hiểu điều này, hôm nay, baoholongchau.com sẽ tổng hợp những bài học đắt giá được khách hàng chia sẻ khi mua đồ bảo hộ.

Tổng hợp các bài học đắt giá khi mua đồ bảo hộ lao động
Tổng hợp các bài học đắt giá khi mua đồ bảo hộ lao động

Vì lần theo quảng cáo giá rẻ mà mua đồ bảo hộ lao động kém chất lượng

Một khách hàng sinh sống tại Đồng Nai cho biết: “Doanh nghiệp tôi có nhu cầu mua đồ bảo hộ lao động để đảm bảo sự an toàn cho công nhân viên tránh các tác nhân môi trường. Lên mạng gõ nơi bán đồ bảo hộ thì tìm ra nhiều đơn vị quảng cáo với giá siêu rẻ.

Xem ngay: nón bảo hộ lao động

Vì thấy rẻ nên đặt mua ngay, hậu quả là nhận được những vật dụng kém chất lượng và giảm hiệu suất lao động hơn.” Lời khuyên dành cho các doanh nghiệp, nhất là hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đó là hãy tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị bán đồ bảo hộ, chớ ham những thông tin quảng cáo giá rẻ để tránh tiền mật tật mang nhé!

Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị bán đồ bảo hộ trước khi đặt mua
Bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị bán đồ bảo hộ trước khi đặt mua

Không trang bị kiến thức về đồ bảo hộ lao động cũng như không kiểm tra hàng 

Một khách hàng tại Đồng Nai cho biết: “Lúc trước mua đồ bảo hộ lao động gần khu vực sinh sống, vì quá chủ quan không kiểm tra hàng nên mua phải sản phẩm chất lượng và không đáp ứng nhu cầu sử dụng”.

Bài học rút ra mà đơn vị Long Châu dành cho bạn đó là dù bạn mua đồ bảo hộ ở đâu đi chăng nữa, trước khi mua, bạn nên trang bị một số kiến thức về chúng, đặc biệt là cách phân biệt hàng thật, hàng giả. Bên cạnh đó, chú ý tem mác cũng như kiểm tra đồ bảo hộ kỹ lưỡng để đảm bảo có được sản phẩm như ý nhất.

Long Châu – Đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng và uy tín nhất tại Đồng Nai

Nhắc đến đơn vị cung cấp đồ bảo hộ lao động chuyên nghiệp, hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới công ty Long Châu. Với gần 9 năm kinh nghiệm cùng sự cải tiến không ngừng nghỉ về chất lượng dịch vụ, Long Châu tự tin sẽ làm hài lòng bạn.

Đơn vị chúng tôi cam kết cung cấp tới doanh nghiệp bạn đồ bảo hộ đạt chuẩn chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như 3M, Resibon, Uves… Bên cạnh đó, Long Châu còn cung cấp bảng giá đồ bảo hộ công khai, minh bạch trên từng sản phẩm nên bạn sẽ tiện theo dõi hơn.

Hãy đến với baoholongchau.com để dễ dàng lựa chọn đồ bảo hộ phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình
Hãy đến với baoholongchau.com để dễ dàng lựa chọn đồ bảo hộ phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình

Một điểm ấn tượng khi đến với đơn vị này chính là thái độ phục vụ của nhân viên tại đây. Họ là những người có kiến thức chuyên môn tốt nên sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn những vật dụng bảo hộ phù hợp với từng ngành nghề. Từ đó giúp công nhân viên tránh được những tai nạn lao động không đáng có và bảo vệ sức khỏe hơn.

Trên đây đã chia sẻ các bài học đắt giá khi mua đồ bảo hộ lao động. Qua đó, hãy đến với baoholongchau.com, một trong những đơn vị bán đồ bảo hộ uy tín bạn không nên bỏ qua. Tin rằng những đồ bảo hộ tại đây sẽ giúp công nhân viên an tâm làm việc và tăng hiệu suất lao động hơn.