[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Dự án Eco Green Sài Gòn nơi tận hưởng cuộc sống thượng lưu hàng đầu quận 7

Dự án Eco Green Sài Gòn tại quận 7  hiện đang nhận được sự quan tâm lớn trên thị trường bất động sản. Dự án do đơn vị Xuân Mai Corp triển khai thông tin xây dựng. Eco Green Saigon ra đời với chủ trương mang đến không gian sống với đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất khu vực. Đây là dự án triển vọng hứa hẹn mang lại cuộc sống thượng lưu hàng đầu cho cư dân. 

Eco Green Sài Gòn đang thu hút được rất nhiều người quan tâm

Eco Green Sài Gòn đang thu hút được rất nhiều người quan tâm

Dự án Eco Green Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận 7

Dự án nổi bật nằm tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Thuận, Quận 7. Đây chính là chìa khóa thúc đẩy Eco Green Sài gòn ngày càng được nhiều đối tượng quan tâm. Tại đây, mọi người có thể di chuyển dễ dàng đến các tuyến đường nội thành mất vài phút mà không lo tình trạng tắc đường.

Hiện tại, đây là tuyến đường huyết mạch của thành phố kết nối rất nhiều khu vực với nhau. Vì vậy, giao thông cơ sở hạ tầng rất hoàn thiện, từ dự án có thể kết nối dễ dàng đến những khu vực khác đảm bảo đem lại một cuộc sống thượng lưu cho cư dân.

Dự án Eco Green Sài Gòn nơi hội tụ tiện ích sống đẳng cấp, hiện đại

Hiểu rõ giá trị cần có của cuộc sống hiện đại, chủ đầu tư dự án Xuân Mai Corp đã trang bị đầy đủ tiện ích trong từng căn hộ. Để thông qua đó giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống thượng lưu, đem đến môi trường sinh hoạt hiện đại, đẳng cấp. 

Từng căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, những tiện ích mà căn hộ sở hữu đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho căn nhà của mình. Nơi đây không chỉ gần công viên Hương Tràm rộng lớn mà còn có công viên cây xanh nội khu giúp con người gần gũi hơn với thiên nhiên. Bên cạnh đó là trung tâm thương mại, mua sắm đều trong tầm tay bạn.

Ngoài ra, dự án Eco Green Quận 7 được thiết kế tích hợp đầy đủ hệ thống khu vui chơi giải trí cho trẻ, trường học, siêu thị hay nhà hàng… vô cùng hiện đại chắc chắn đáp ứng tôi đa nhu cầu sống. Đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển tốt nhất của con em cư dân trong tương lai. 

Trang bị nội thất cao cấp, không gian thiết kế chuẩn 5 sao

Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp

Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp

Không dừng lại ở đó, mỗi căn phòng được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất sang trọng, cao cấp. Hệ thống phòng thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao nhằm giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống thượng lưu ngay tại nhà mà chẳng cần đi đâu xa. Hơn thế từng vị trí căn phòng đều bố trí vách kính để tạo view hướng ra thành phố, dễ dàng ngắm nhìn Sài Gòn hoa lệ về đêm cũng như tạo không gian thoáng cho căn phòng. 

Căn hộ mang lại một không gian sinh hoạt lý tưởng cũng như cung cấp dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao giá trị cuộc sống. Có như vậy dự án Eco Green Sài Gòn mới là nơi bạn mong muốn trở về sau một ngày làm việc mệt nhọc, giải tỏa căng thẳng hiệu quả.  Để có thêm nhiều thông tin về căn hộ các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ.