[ BẤT ĐỘNG SẢN ]

Mặt bằng dự án sun premier kem beach resort

Dự án sun premier kem beach resort đang là một trong những dự án hot nhất hiện nay. Bởi dự án có sự kết hợp hoàn mỹ giữa tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp và cảnh quan thiên nhiên. Ngoài ra, dự án còn do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và sở hữu vị trí vô cùng đắc địa nên giúp cư dân thuận tiện cho việc tới trung tâm thị trấn An Thới và sân bay quốc tế Phú Quốc hơn. Và để hiểu rõ hơn về mặt bằng của dự án sun group phú quốc này, hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây nhé!

Dự án sun premier kem beach resort được ví như thiên đường ngay hạ giới

Dự án sun premier kem beach resort được ví như thiên đường ngay hạ giới

Sơ lược về chủ đầu tư dự án sun premier kem beach resort

Sun Group là chủ đầu tư của dự án sun premier kem beach resort. Được thành lập năm 1998 bởi các du học sinh Việt Nam tài năng và giàu lòng nhiệt huyết. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Nga, các du học sinh này đã trụ lại tại Ukraine để lập nghiệp và thành lập tập đoàn này. 

Năm 2007, tập đoàn Sun Group mở rộng đầu tư tại Việt Nam và chọn Đà Nẵng là nơi để bắt đầu sự nghiệp của mình. Và đã chinh phục Bà Nà Hills mang dấu ấn vượt thời gian tại Việt Nam. 

Hiện tập đoàn đang cho ra mắt các dự án sun group phú quốc như Sun Premier Village Primavera, Sun Grand City New An Thới… nên sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây hơn. 

Những điểm sáng của mặt bằng dự án sun premier kem beach resort

  • Mặt bằng của sun premier kem beach resort có diện tích rộng lên đến 59,6 ha với mật độ xây dựng thấp từ 17 đến 21%. Tập đoàn Sun Group đã kiến tạo nên một thiên đường hạ giới ngay tại phía Nam của đảo Phú Quốc. Khi xây dựng dự án có sự kết hợp hài hoà giữa sự hiện đại và cảnh quan thiên nhiên. 
Mặt bằng của dự án sun premier kem beach resort có mật độ xây dựng thấp

Mặt bằng của dự án sun premier kem beach resort có mật độ xây dựng thấp
  • Mặt bằng của sun premier kem beach resort gồm 375 biệt thự nghỉ dưỡng cùng 258 nhà phố thương mại. Qua đó giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của mình hơn. 
  • Mặt bằng của dự án toạ lạc tại Bãi Kem, thị trấn An Thới, huyện Phú quốc, tỉnh An Giang. Điều này sẽ giúp cư dân ở đây thuận tiện cho việc đi lại tới sân bay quốc tế Phú Quốc cùng các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của tập đoàn Sun Group. Đồng thời giúp các nhà đầu tư kinh doanh buôn bán và sinh lợi nhuận hiệu quả hơn. 
  • Mặt bằng của dự án sun group phú quốc này do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư. Đây là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại nước ta. Do đó, đến với dự án này, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề pháp lý, tiềm lực tài chính cũng như tiến độ xây dựng công trình. 

Trên đây đã chia sẻ mặt bằng của dự án sun premier kem beach resort. Qua đó, hãy đến với duan-sungroup.com để cập nhật thêm nhiều tin tức hay về các dự án bất động sản hot nhất thuộc tập đoàn Sun Group nhé! Tin rằng bạn sẽ bổ sung thêm nhiều kiến thức hay và chọn được sản phẩm bất động sản có vị trí đắc địa nhất để an cư lập nghiệp hoặc sinh lời hiệu quả hơn.