Dòng Xingfa Nên Chọn Lựa ở Mức Giá Nào
[ Nội thất ]

Dòng xingfa nên chọn lựa ở mức giá nào?

Xingfa Group đến với người dùng Việt Nam đã từ rất lâu và vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc trong suốt thời gian dài. Sản phẩm ngày nay cũng không có dấu hiệu hạ nhiệt khi có nhiều phân khúc mức giá đa dạng cho người dùng lựa chọn. Vậy dòng xingfa nên chọn lựa ở mức giá nào? Cùng https://cuanhomxingfa.biz/ giải đáp thắc mắc này ngay bây giờ quý vị nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm của các dòng nhôm xingfa

Thị trường cửa nhôm sôi động với dòng xingfa có nhiều mức giá khác nhau. Mỗi mức giá cũng cho thấy chất lượng và tính ứng dụng của nó:

Cửa nhôm xingfa giá rẻ

Tại sao lại có cái tên cửa nhôm xingfa giá rẻ khi dòng sản phẩm này được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp. Trên thực tế, cửa xingfa nhôm giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ trong nước. Các cơ sở sản xuất gần như chỉ ưu tiên sử dụng cho các loại cửa nhà vệ sinh, phòng ngủ bởi thanh nhôm mỏng. Giá thành sản phẩm chỉ dao động trong khoảng từ 700.000 đồng đến 1.100.000 đồng. Ưu điểm là tiết kiệm chi phí sử dụng, dễ sản xuất. Tuy nhiên cửa lại không chắc chắn, mẫu mã không được đẹp.

Cửa nhôm xingfa phân khúc tầm trung

Cửa nhôm xingfa phân khúc tầm trung vượt trội hơn khi đáp ứng đủ nhu cầu về chất lượng sử dụng, độ bền khá cao nên là sự lựa chọn hợp lý cho các khách hàng không có nhiều tài chính. Các tính năng cửa hoàn thiện và tốt hơn xingfa giá rẻ. Nhưng nhược điểm của hệ xingfa này là chi phí đầu tư sản xuất, lắp đặt cao hơn. Sản xuất cũng phức tạp hơn hẳn do phải sử dụng những máy móc hiện đại. Giá cửa từ 1.200.000 đồng – 1.900.000 đồng.

Cửa nhôm xingfa cao cấp

Nhắc đến đây, khách hàng cũng biết được đâu là sản phẩm chất lượng tốt nhất. Cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu từ Quảng Đông – Trung Quốc với chất lượng tuyệt vời, độ chắc chắn, an toàn, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tính thẩm mỹ cao…Đó là lý do sản phẩm chiếm tới thị phần 70 – 80% trên thị trường.

Tuy vậy, khuyết điểm của cửa xingfa nhôm cao cấp là chi phí rất cao, chỉ phù hợp cho những công trình cao cấp, sang trọng. Bởi yêu cầu cao về kỹ thuật thi công, máy móc hiện đại, yêu cầu cách âm, cách nhiệt, chống bụi bặm tốt.

Dòng xingfa nên chọn lựa ở mức giá nào?

Câu trả lời còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mỗi người. Nếu sản phẩm không có yêu cầu quá khắt khe, giá rẻ thì phân khúc tầm trung sẽ dễ dàng nhất cho sự lựa chọn của bạn. Tuổi thọ sản phẩm cũng khá bền bỉ. Nhưng nếu công trình yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ và độ an toàn, chắc chắn cửa nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu cao cấp là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Bỏ ra mức giá không rẻ nhưng đổi lại bạn nhận được sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng, tuổi thọ và độ bền hoàn hảo lên đến vài chục năm

Để được tư vấn tận tình nhất, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Cửa nhôm kính Thủ Đô để được giải đáp tường tận. Tôn chỉ của công ty là mang đến phương án tốt nhất, thi công tiết kiệm, tối ưu nhất cho khách hàng. Thợ nhôm kính Thủ Đô Glass với kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến công trình cửa của bạn giải pháp hoàn hảo nhất. Sản phẩm nơi đây luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, với chính sách bảo hành lên đến 5 năm, bảo trì vĩnh viễn cửa xingfa giúp quý vị yên tâm trong quá trình sử dụng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được sở hữu sản phẩm tốt nhất tại Thủ Đô Glass ngay hôm nay!